Tin tức hoạt động

Khoa KHTN-CN tham gia Giải bóng chuyền nữ Công đoàn Trường Đại học Tây Bắc chào mừng ngày 20/10

  • Tin tức
  • Lượt xem: 750

Sau 2 ngày tranh tài, giải Bóng chuyền nữ Chào mừng Ngày kỷ niệm 89 năm thành lập Liên Hiệp Hội Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019) đã khép lại vào sáng ngày 13/10 với một loạt trận đấu đỉnh cao giữa đội tuyển. Dù có phần tiếc nuối khi đội tuyển Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ không thể bước lên ngôi vô địch, song trong lòng của các CĐV hâm mộ cũng cảm thấy hài lòng, trào dâng cảm xúc trước màn trình diễn của nữ cán bộ viên chức đội nhà.

Đội tuyển của khoa vừa trải qua trận chiến nghẹt thở và tốn rất nhiều sức lực với đội tuyển khoa Cơ sở ở một trận đấu được ví như chung kết của Giải một ngày trước đó. Dù vậy, nhận được nguồn động viên tinh thần rất lớn từ khán giả, đội tuyển khoa KHTN-CN vẫn nhập cuộc đầy hứng khởi và tự tin. Vẫn có được sự phục vụ của chủ công Bùi Thanh Hải, chuyền 2 Lê Khắc Phương Chi, Phạm Chuyên, Hoàng Thanh và lão làng Mai Thu, Mai Hòa... đều thi đấu cực hay. Vừa tấn công giỏi, các học trò của HLV Mai Anh Đức phòng ngự cũng kiên cường. Trong séc 1, có thời điểm đội nhà tạo ra khoảng cách điểm vượt trội. Dù để đội bạn san hòa và sau một hồi giằng co ở những điểm số cuối, với sự xuất sắc của hàng công, đội tuyển nhà vượt qua đối phương một cách nghẹt thở với tỷ số sát sao.


HLV Mai Anh Đức đang sốc tinh thần cho các cầu thủ

Nhưng đó là tất cả những gì mà các nữ tuyển thủ đội tuyển làm được. Sang những séc tiếp theo đội Khoa cơ sở trở lại với đúng đẳng cấp của mình. Những pha tấn công chiến thuật da dạng và linh hoạt đã giúp cho các cầu thủ Khoa Cơ Sở nhanh chóng thiết lập thế cửa trên và sau đó dễ dàng kết thúc với thắng lợi sau đó.

Không thể tạo nên kỳ tích trước đối thủ, song đội tuyển bóng chuyền nữ của khoa đã có một mùa giải ấn tượng, với 2 chiến thắng và 1 trận thua. Nhưng đã chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ. Những trận đấu của họ tại giải năm nay cũng luôn đong đầy cảm xúc đối với khán giả với những pha “dội bom” của Thanh Hải, hay cách xử lý mềm mại của Lê Chi, cứu bóng xuất thần của libero Mai Hòa. Trận đấu nào cũng được coi là trận cầu kinh điển và hết sức ấn tượng, thể hiện bản lĩnh và tài năng của đội tuyển khoa. Những trận đấu tại giải cũng là bài học kinh nghiệm cho các tuyển thủ trong hành trình hướng đến mục tiêu cao hơn hứa hẹn tại những mùa giải sau.

Một số hình ảnh đội Khoa KHTN – CN tại giải đấu:


Đại diện các đội nhận cờ lưu niệm


BTC khai mạc giải

Các nữ cầu thủ tranh thủ hội ý giờ giải lao

Một pha đập bóng không thể cản phá

Thầy Trưởng khoa cũng tới động viên tinh thần

Các cô gái vàng trong làng bóng chuyền

Viết bởi: Vũ Sơn, Thanh Nhàn, Phạm Chuyên

Ảnh: Phùng Linh