Tin tức hoạt động

Đội bóng nữ Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ với giải “Hội thao sinh viên Trường Đại học Tây Bắc năm học 2019 - 2020”

  • Tin tức
  • Lượt xem: 475

Giải bóng đá nam, nữ trong khuôn khổ “Hội thao sinh viên Trường Đại Học Tây Bắc năm học 2019 - 2020” đã kết thúc tốt đẹp bằng những trận đấu cống hiến hết mình của các cầu thủ nam, nữ, khép lại một mùa hội thao thành công.

Để chuẩn bị tốt cho giải đấu, ban huấn luyện cùng các cầu thủ khoa Khoa học tự nhiên - Công nghệ (NST) đã miệt mài, hăng say tập luyện để có thể đạt được thành tích tốt nhất.

Với sự đoàn kết và quyết tâm của các thành viên, đội bóng nữ của khoa đã xuất sắc vượt qua vòng bảng, giành chiến thắng trước các đối thủ nặng ký và lọt vào trận bán kết gặp đội bóng của khoa Kinh tế.

Ngày 17/11/2019 đã diễn ra trận bán kết 2 giữa đội bóng khoa NST và khoa Kinh tế. Với đấu pháp hợp lý từ ban huấn luyện và sự quyết tâm, nỗ lực của các cầu thủ, đội bóng NST đã giành chiến thắng trước khoa Kinh tế - đội bóng với những cầu thủ đã có kinh nghiệm nhiều năm tham gia giải đấu. Đoạt vé vào chơi trận chung kết với đội bóng kỳ phùng địch thủ - đội bóng đến từ khoa Tiểu học - Mầm non.

 

Thủ môn Chit Lăm Phăn cản phá thành công trong pha đá phạt penalty 11m trong trận bán kết gặp Khoa Kinh tế
Thủ môn Chit Lăm Phăn cản phá thành công trong pha đá phạt penalty 11m trong trận bán kết gặp Khoa Kinh tế

 Vào 16h ngày 23/11/2019, trận chung kết giữa hai đội khoa NST và khoa Tiểu học - Mầm non đã diễn ra đầy kịch tính.

 

Thầy Mai Anh Đức cổ vũ tinh thần cả đội trước giờ thi đấu
Thầy Mai Anh Đức cổ vũ tinh thần cả đội trước giờ thi đấu

 

Tuy các cầu thủ khoa NST đã rất quyết tâm, chiến đấu hết mình, cố gắng giành chức vô địch nhưng đội bóng của khoa Tiểu Học - Mầm Non đã có các cú sút dứt điểm chuẩn xác và giành chiến thắng. Kết quả cuối cùng đội NST đã mang về danh hiệu Á Quân.

Một vài hình ảnh ấn tượng của cả đội trong trận chung kết: