Tin tức hoạt động

Công đoàn Khoa KHTN-CN tổ chức chia tay thầy Nguyễn Đình Yên và chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

  • Tin tức
  • Lượt xem: 1028

Trân trọng những đóng góp và công lao của các thế hệ trước luôn là truyền thống tốt đẹp của Công đoàn Khoa KHTN-CN. Với ý nghĩa đó, vào ngày 29 tháng 02 năm 2020, công đoàn Khoa đã tổ chức gặp mặt, chia tay thầy Nguyễn Đình Yên, nguyên là giảng viên của Khoa đã được nghỉ hưu theo chế độ Nhà nước.

TS. Hoàng Ngọc Anh tặng hoa chia tay thầy Nguyễn Đình Yên

Đến dự buổi gặp mặt chia tay có đồng chí Hoàng Ngọc Anh - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa KHTN-CN và đồng chí Nguyễn Thanh Lâm - Chủ tịch Công đoàn Bộ phận cùng hơn 40 đồng chí giảng viên cán bộ của Khoa.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Ngọc Anh thay mặt cán bộ giảng viên trong Khoa đã điểm lại quá trình công tác và những đóng góp của đồng chí Nguyễn Đình Yên đối với sự nghiệp phát triển của Khoa cũng như của Trường Đại học Tây Bắc, đặc biệt đối với bộ môn Toán học. Bên cạnh đó, thầy Nguyễn Đình Yên luôn là người được đồng nghiệp tin tưởng, nhiều thế hệ sinh viên yêu quý. Bằng những tình cảm trân trọng, đồng chí Hoàng Ngọc Anh thay mặt Chi bộ, Khoa và các tổ chức đoàn thể trong Khoa cảm ơn những cống hiến trong suốt quá trình công tác của thầy Nguyễn Đình Yên; đồng thời nhấn mạnh sẽ duy trì, giữ vững, phát huy những thành quả mà Thầy cùng các thế hệ giảng viên đã góp công xây dựng; chúc thầy Nguyễn Đình Yên luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống và tiếp tục theo dõi, ủng hộ sự phát triển của Khoa.

Cũng trong không khí đầm ấm, thân tình đó, thầy Nguyễn Đình Yên đã phát biểu cảm ơn tập thể lãnh đạo Khoa, Công đoàn và Bộ môn đã gắn bó và chia sẻ những khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống, chúc tập thể Khoa tiếp tục là đơn vị đi đầu trong công tác nghiên cứu khoa học và giảng dạy của Trường.

Cũng trong khuôn khổ hoạt động tháng 3, Công đoàn Khoa KHTN-CN đã tổ chức chuyến thăm quan du lịch và liên hoan chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 trong không khí vui tươi, thân tình, tràn ngập tiếng cười và thành công tốt đẹp.

TS. Hoàng Ngọc Anh thay mặt BCN Khoa tặng hoa đại diện tập thể nữ CBGV

Tập thể nữ CBGV Khoa KHTN-CN