Tin tức hoạt động

Sinh viên lớp K57 Đại học CNTT đi thực tập nghề nghiệp tại Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La

  • Tin tức
  • Lượt xem: 469

Sáng ngày 18/6/2020, thực hiện Kế hoạch số 454/KH - ĐHTB, ngày 4/6/2020 của Trường Đại học Tây Bắc về thực tập nghề nghiệp và kết nối cộng đồng cho sinh viên K57 ĐHCNTT năm học 2019 – 2020, BCN Khoa KHTN - CN và các giảng viên bộ môn CNTT đã đưa nhóm sinh viên thực tập tại Sở Thông tin và Truyền thông Sơn La đến gặp gỡ, ra mắt Ban Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La.

Đại diện cho ban lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông có Ông Phạm Quốc Chinh – P. Giám đốc Sở. Về phía Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ có TS. Mai Anh Đức – phó Trưởng khoa; ThS. Nguyễn Văn Hải, ThS. Hoàng Thị Lam giảng viên bộ môn CNTTvà nhóm sinh viên của K57 ĐHCNTT.

 

Sở Thông tin và Truyền thông là cơ quan chuyên môn trực thuộc UBND tỉnh Sơn La, có chức năng tham mưu và giúp UBND tỉnh quản lý báo chí; xuất bản; bưu chính và chuyển phát; viễn thông và Internet; truyền dẫn phát sóng; tần số vô tuyến điện; công nghệ thông tin, điện tử, phát thanh và truyền hình; cơ sở hạ tầng thông tin truyền thông, quảng cáo báo chí, mạng thông tin máy tính và xuất bản phẩm; quản lý các dịch vụ công về thông tin và truyền thông trên địa bản tỉnh Sơn La.

 Trong nhiều năm qua Sở Thông tin và Truyền thông, Khoa KHTN-CN nói riêng và Trường Đại học Tây Bắc nói chung đã có nhiều mối quan hệ, hợp tác rất tốt đẹp. Sở Thông tin và Truyền thông đã giúp đỡ và tạo điều kiện rất nhiều cho Trường Đại học Tây Bắc trong công tác thực tập, tạo môi trường học tập rèn nghề cho các bạn sinh viên.  

Trong không khí vui mừng của buổi gặp gỡ, TS Mai Anh Đức đã gửi lời cảm ơn tới Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La đã luôn đồng hành và hợp tác với trường, với khoa trong nhiều mặt, mong rằng trong thời gian tới mối quan hệ này tiếp tục được mở rộng và phát triển trong nhiều lĩnh vực khác. Thầy cũng căn dặn, động viên, nhắc nhở các bạn sinh viên khi đi thực tập nghề nghiệp tại tới Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La cần tuân thủ tốt các quy định của cơ quan, luôn khiêm tốn, thật thà, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc được giao, thực hiện tốt kế hoạch thực tập đã đề ra. Ngoài ra các em cũng cần tự tin, cố gắng phát huy năng lực của bản thân, chủ động trong công việc để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Buổi gặp mặt đã kết thúc trong không khí vui vẻ, đầm ấm. Mong rằng trong thời gian tới hai đơn vị sẽ có nhiều cơ hội hợp tác trong nhiều hoạt động hơn nữa.