Tin tức hoạt động

Cuộc thi “Sinh viên yêu thích bộ môn Hóa học” năm học 2019-2020

  • Tin tức
  • Lượt xem: 587

Một năm học với nhiều biến động, thử thách vì tình hình dịch Covid-19 phức tạp trên toàn thế giới, nhưng không vì thế mà tinh thần ham học, say mê nghiên cứu khoa học của toàn thể sinh viên và giảng viên bộ môn Hóa học bị giảm sút. Sau một thời gian dài nghỉ ngơi, học tập online, các sinh viên đã quay trở lại với niềm hứng khởi học tập rất cao. Nhằm khích lệ tinh thần ham học, đam mê sáng tạo, đồng thời tạo một sân chơi bổ ích để trau đồi kiến thức, rèn luyện thêm các kỹ năng mềm, bộ môn Hóa học đã tổ chức cuộc thi “Sinh viên yêu thích bộ môn” năm học 2019-2020.

Thầy Nguyễn Ngọc Duy phổ biến quy định của cuộc thi

Cuộc thi được diễn ra vào hồi 16h45 phút ngày 28 tháng 07 năm 2020 tại giảng đường A308. Sau phát biểu khai mạc của thầy Doãn Văn Kiệt – Trưởng bộ môn Hóa học, các sinh viên đã tham gia trải qua 2 vòng thi gay cấn và đầy bất ngờ. Với sự tham gia đầy đủ 100% của sinh viên và giảng viên chứng tỏ sự thành công của ban tổ chức đã tạo sức hút lớn từ cuộc thi. Tại vòng 1, tất cả các sinh viên được trải qua vòng thi trắc nghiệm trong 45 phút. Kết quả thi vòng 1, Ban tổ chức đã chọn ra 9 em sinh viên có điểm số cao nhất tham gia thi vòng 2.

Các sinh viên dự thi vòng 1

Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn cùng lớp và các thầy cô giáo, các thành viên dự thi vòng thi thứ 2 đầy gay cấn nhưng không kém phần sôi nổi. Kết quả chung cuộc có 5 sinh viên đã xuất sắc đạt giải của cuộc thi như sau:

02 Giải ba:

  • Sinh viên Chăn Súc Phôm Ma Chăn (K58 ĐHSP Hóa học)
  • Sinh viên Bun Mi Tông Va Dang (K59 ĐHSP Hóa học)

02 Giải nhì:

  • Sinh viên Phùng Thị Tuyết (K59 ĐHSP Hóa học)
  • Sinh viên Chư Lo Phai Dang Bia Dao (K60 ĐHSP Hóa học)

01 Giải nhất:

  • Sinh viên Phan Nhật Thành (K60 ĐHSP Hóa học)

 

Xin chúc mừng các sinh viên đã đạt giải, BTC hy vọng tất cả các sinh viên ngành SP Hóa học, thông qua cuộc thi các em sẽ thêm phần yêu nghề, yêu thích môn học, sẽ tiếp tục học hỏi và rèn luyện để phát huy khả năng của bản thân, khẳng định mình trong con đường nghề nghiệp sau này.