Tin tức hoạt động

Đại hội Lớp - Chi đoàn K58 ĐHSP Toán Nhiệm kỳ 2020 - 2021

  • Tin tức
  • Lượt xem: 366

Hòa chung không khí phấn khởi của hàng triệu học sinh, sinh viên cả nước chào đón năm học mới 2020 – 2021, năm học diễn ra với rất nhiều khó khăn. Cả thế giới đang đối mặt với những hậu quả nặng nề bởi dịch bệnh Covid 19. Tuy nhiên, cùng với toàn Trường Đại học Tây Bắc hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập trường, đồng thời với sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Ban Chủ nhiệm khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ tập thể lớp K58 ĐHSP Toán luôn khắc phục mọi khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ học tập tốt, rèn luyện tốt.

Ngày 12 tháng 9 năm 2020, lớp, chi đoàn K58- ĐHSP Toán đã tiến hành tổ chức Đại hội lớp - Chi đoàn nhiệm kỳ 2020-2021.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có TS. Mai Anh Đức - Chi ủy viên, Phó trưởng Khoa KHTN - CN, đồng chí Nguyễn Ngọc Duy – P. Bí thư Đoàn trường đến dự, chỉ đạo, động viên Đại hội; đến với đại hội còn có đồng chí Vũ Tiến Thành - đại điện cho Chi đoàn Giáo viên cán bộ, cùng các các cố vấn học tập 58 ĐHSP Sinh  -cô Mai Thanh Hòa, 58 ĐHSP Hóa thầy - Hoàng Hải Long và các bạn sinh viên K58 ĐHSP Hóa, 58 ĐHSP Sinh. Đặc biệt, Đại hội còn được đón cô Đoàn Thị Chuyên – CVHT 58 ĐHSP Toán cùng đông đủ các bạn trong tập thể lớp K58 ĐHSP Toán.

Trong Đại hội này, BCS lớp và BCH chi đoàn đã tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2019-2020. Trong năm học vừa qua, dưới sư dìu dắt của Cô Đoàn Thị Chuyên - CVHT, cùng các thầy cô giáo trong khoa, BCH LCĐ, lớp, chi đoàn K58 ĐHSP Toán đã hoàn thành thắng lợi những chỉ tiêu, mục tiêu đã đề ra trong nhiệm kỳ 2019 – 2020. Kết quả nổi bật ở tất cả các mặt, 100% các đoàn viên hoàn thành tốt mặt rèn luyện phẩm chất đạo đức, trong đó xuất sắc nhất là ở lĩnh vực học tập và nghiên cứu khoa học. Đặc biệt trong đợt thi Olympic môn toán, sinh viên yêu thích bộ môn Toán do Khoa KHTN – CN tổ chức, đã có rất nhiều sinh viên đạt giải như: Hà Tuấn Nam, Nguyễn Thị Mai Phương, Đinh Phương Hiền, Trần Thảo Nguyên, Giang Ánh Dương. Bạn Nguyễn Thiện Hiếu tham gia đội văn nghệ của khoa và trường. Đặc biệt hơn nữa sinh viên Hà Tuấn Nam và Nguyễn Thị Mai Phương được nhận phần thưởng và giấy khen của Khoa và Sinh viên Giang Ánh Dương được nhận phần thưởng và giấy khen của Liên chi đoàn khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ.

Bên cạnh đó bản báo cáo tổng kết cũng chỉ rõ những hạn chế, tồn tại của các bạn sinh viên trong tập thể lớp về tư tưởng đạo đức, học tập và rèn luyện, qua đó rút kinh nghiệm, để đề ra những phương hướng nhiệm vụ trong năm học 2020 - 2021.

Trong báo cáo kế hoạch năm học tại đại hội, tập thể lớp và chi đoàn đã xác định phương hướng, nhiệm vụ năm học 2020-2021, trong đó xác định rõ chỉ tiêu và những phương hướng, biện pháp cụ thể để thực hiện thắng lợi mục tiêu đó trong suốt năm học 2020 -2021. 

Đồng thời cũng trong đại hội, đã bầu ra BCS lớp và BCH mới có đủ năng lực và lòng nhiệt huyết lãnh đạo, dẫn dắt tập thể lớp thực hiện thắng lợi những chỉ tiêu nhiệm vụ của nhiệm kỳ tới.

Với khí thế mới và quyết tâm cao nhất, các sinh viên của lớp K58 ĐHSP Toán,  K58ĐHSP Hóa, K58ĐHSP Sinh  đã xác định rõ nhiệm vụ và phương hướng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người sinh viên sư phạm, xứng đáng với truyền thống của Khoa KHTN – CN và Trường Đại học Tây Bắc.