Tin tức hoạt động

Bản tin Hội thao Khoa: Kết thúc vòng bảng, xác định các đội có mặt tại vòng bán kết

  • Tin tức
  • Lượt xem: 447

Bộ môn bóng đá nam, nữ trong khuôn khổ giải đấu Hội thao truyền thống của khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ năm 2020 để lập thành tích Chào mừng Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Trường; Lễ khai giảng năm học 2020-2021; Ngày hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã gần khép lại khi đã xác định được 4 đội bóng đá nam lọt vào vòng Bán kết và 2/3 trong tổng số trận đấu vòng tròn của nữ.

Đội Liên quân 5 - Đội K58ĐHCNTT B tại vòng bảng (Ảnh: Phùng Linh)

Theo sự sắp xếp của Ban tổ chức giải đấu năm nay, bộ môn bóng đá nam gồm 7 đội chia thành 2 bảng. Ở bộ môn bóng đá nữ gồm 3 đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.

Danh sách phân chia như sau:

Loạt trận bóng đá nam ngày 3-4/10 đã diễn ra 5 trận đấu cuối cùng của vòng bảng, qua đó xác định đủ 4 cái tên có mặt tại vòng Bán kết Giải bóng đá Hội thao Khoa KHTN-CN lần thứ 2.

Một tình huống sút phạt ngoài vòng cấm địa (Ảnh: Phùng Linh)

Bóng đá nữ gồm 3 đội thi đấu vòng tròn tính điểm, đến thời điểm hiện tại đội bóng Liên quân 1 chưa có điểm, hiệu số âm 1 bàn; Đội Liên quân 2 được 3 điểm, hiệu số âm 5 bàn; Liên quân 3 được 3 điểm, dương 6 bàn. Nhưng chúng ta phải đợi kết quả của lượt trận cuối cùng giữa Liên quân 3 gặp Liên quân 1 vào chiều ngày 11/10 thì mới xác định được thứ bậc của các đội nữ ở mùa giải năm nay.

Đội Liên quân 2 và đội Liên quân 1 chiều ngày 4/10 (Ảnh: Vũ Sơn)

Vòng bảng của Bóng đá nam, bảng A đã không có bất ngờ nào xảy ra khi hai đội bóng được đánh giá cao hơn là đội K58ĐHCNTT A và đội Liên quân 4 đều có được những kết quả thuận lợi, cùng được 6 điểm và dương 3 bàn thắng, để có mặt ở vòng Bán kết.

Ngược lại với bảng A, tại bảng B đội bóng Liên quân 5 đã phải rất vất vả và nhờ vào sự may rủi mới có được 2 trận thắng ở vòng bảng, với những bàn thắng được ấn định vào những phút bù giờ vàng. Và giành vị trí thứ Nhì bảng B, vị trí Nhất bảng thuộc về đội bóng K58ĐHCNTT B với 6 điểm, dương 6 bàn.

Như vậy với các kết quả của ngày thi đấu cuối cùng vòng bảng, Giải bóng đá Hội thao khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ lần thứ 2, năm 2020 đã xác định được những cái tên có mặt ở vòng Bán kết. Vòng đấu này sẽ diễn ra vào thứ 7 ngày 10/10 tại sân cỏ nhân tạo Trường Đại học Tây Bắc.

Một số hình ảnh đẹp tổng hợp lượt trận cuối vòng bảng (Ảnh: Phùng Linh, Vũ Sơn):