Tin tức hoạt động

Nữ công đoàn viên Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ tham dự giải bóng chuyền hơi chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

  • Tin tức
  • Lượt xem: 407

Vào hồi 15h00 ngày 10/10, Công đoàn Trường Đại học Tây Bắc tổ chức khai mạc Giải bóng chuyền hơi dành cho nữ CBGV chào mừng 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Giải đấu diễn ra với sự tham gia của 8 đội đến từ các khoa:  Khoa học Tự nhiên - Công nghệ, Khoa học Xã hội, Kinh tế, khối Văn phòng, Tiểu học - Mầm non, Trường TH, THCS&THPT Chu Văn An, Cơ sở, Nông - Lâm.

Với hình thức thi đấu vòng tròn, mỗi đội tham gia 7 trận đấu trong các ngày thứ 7, chủ nhật từ 10/10 đến 18/10/2020. Trên tinh thần tham gia nhiệt tình, hăng hái, đoàn kết giao lưu và học hỏi, giải đấu năm nay của nữ CBGV khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ với sự góp mặt của đông đủ GV nữ trong khoa. Ngoài chủ công chính Bùi Thị Thanh Hải cùng các cầu khác như Hoàng Thị Thanh, Mai Thanh Hòa, Lê Khắc Phương Chi, Nguyễn Thị Thanh Nga, Đặng Thị Vân Chi, … năm nay đội bóng vui mừng đón nhận sự tham gia của U60 - cô Đặng Thị Kim Phương, xuyên suốt 3 trận đấu với tinh thần hăng hái hết mình không kể tuổi tác, cô đã cống hiến cho các trận đấu những pha đập bóng căng nét cùng những pha đỡ bóng cứu bóng hết sức nhanh nhẹn.

Chung cuộc sau 28 trận đấu của toàn giải, đội bóng khoa KHTN-CN xuất sắc giành giải nhì. Đây là một kết quả xứng đáng và đầy khích lệ, cũng là món quà các cầu thủ đội bóng chuyền hơi dành tặng các mẹ, các cô, các chị, em giảng viên khoa KHTN – CN nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Phụ nữ Việt Nam. Kính chúc các mẹ, các cô, các chị, em thật nhiều sức khỏe, luôn vui tươi, trẻ đẹp và “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Sau đây, chúng ta cùng điểm qua một số hình ảnh nổi bật của giải đấu:

Ảnh 1: Các cầu thủ chủ lực của các đội tham gia giải đấu

Ảnh 2: Đội bóng chuyền hơi nữ khoa KHTN-CN trong buổi khai mạc giải đấu

Ảnh 3: Sự tham gia của U60 - cô Đặng Thị Kim Phương trong giải đấu là nguồn động viên tinh thần lớn cho toàn đội

Ảnh 4: Đội hình thi đấu trận cuối cùng gặp khoa Tiểu học -  Mầm non

Ảnh 5: Dù trời mưa và lạnh nhưng các cầu thủ đã cống hiến một trận đấu hay và đầy tiếng cười

Ảnh 6: Nụ cười hạnh phúc của đội trưởng khi thay mặt đội lên nhận giải từ BTC

Ảnh 7: Đội bóng chụp lưu niệm cùng PGS.TS. Nguyễn Triệu Sơn –Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Tây Bắc