Tin tức hoạt động

Bộ môn Hóa học tổ chức thi Nghiệp vụ Sư phạm cho sinh viên K57, năm học 2019 - 2020

  • Tin tức
  • Lượt xem: 551

Thực hiện Kế hoạch năm học 2019 – 2020 của Khoa Khoa học tự nhiên – Công nghệ và Bộ môn Hóa học; Với mục đích kiểm tra, đánh giá năng lực học tập, kĩ năng sư phạm của sinh viên, kịp thời phát hiện và điều chỉnh những điểm hạn chế để sinh viên K57 có sự chuẩn bị tốt nhất cho đợt thực tập sư phạm cuối khóa, đồng thời tạo sự cạnh tranh công bằng giúp sinh viên tự kiểm tra đánh giá được năng lực sư phạm, kết quả nhận thức của bản thân. Sáng ngày 09/01/2020, tại phòng A308, Bộ môn Hóa học đã tổ chức thi nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên K57, năm học 2019 – 2020.

Dự chương trình có đồng chí Doãn Văn Kiệt – Trưởng Bộ môn Hóa học, các giảng viên Bộ môn Hóa học và sự tham gia đông đủ của sinh viên lớp K57 ĐHSP Hóa học.

Đ/c Doãn Văn Kiệt – Trưởng Bộ môn Hóa học phát biểu khai mạc cuộc thi

Theo Kế hoạch, Ban tổ chức đã triển khai hai nội dung thi, gồm:

  • Thi soạn giáo án: Ban tổ chức yêu cầu mỗi sinh viên soạn 05 tiết giảng (theo chương trình hóa học THPT) và nộp cho Ban giám khảo 1 ngày trước khi thi giảng.
  • Thi giảng: Trên cơ sở 05 tiết giảng đã chuẩn bị, mỗi sinh viên sẽ bốc thăm chọn và trình bày 01 tiết giảng để Ban giám khảo đánh giá.

Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và chu đáo, cùng với sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình của các đồng chí giảng viên, các sinh viên đã trình bày các nội dung thi của mình một cách sáng tạo và đảm bảo các yêu cầu của cuộc thi.

Phần dự thi của sinh viên Phết Mạ Ny Khăm Sạ Vẳn

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất, 02 giải nhì và 02 giải ba cho hai nội dung thi, cụ thể:

- Thi soạn giáo án:

  • Giải nhất – Sinh viên Chăn Mạ Ny Sỏn
  • Giải nhì – Sinh viên Sẻng Cay Hom Mạ Ny
  • Giải ba – Sinh viên Phết Mạ Ny Khăm Sạ Vẳn

- Thi giảng:

  • Giải nhất – Sinh viên Phết Mạ Ny Khăm Sạ Vẳn
  • Giải nhì – Sinh viên Quàng Thị Nga
  • Giải ba – Sinh viên Son Ăm Phon Kẹo Pạ Sớt

Thông qua kỳ thi đã giúp giáo viên và Bộ môn nắm bắt được tình hình học tập và năng lực của sinh viên để từ đó điều chỉnh việc giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.