Tin tức hoạt động

Bản tin Hội thao Khoa: Bán kết Bóng đá nam Cúp NST 2020 - Một tiếng gọi hai cái tên

  • Tin tức
  • Lượt xem: 408

Sáng ngày 10/10/2020, tại sân cỏ nhân tạo Trường Đại học Tây Bắc đã diễn ra hai trận bán kết bộ môn thi đấu dành cho nam, trong khuôn khổ Giải bóng đá Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ tranh Cup NST lần thứ 2 năm 2020. Hai đội bóng K58ĐHCNTT A và Liên quân đã xuất sắc giành quyền vào chơi trận chung kết sau khi vượt qua những đối thủ rất mạnh là Liên quân 5 và K58ĐHCNTT B. 

Trận đấu bán kết 1, giữa đội K58ĐHCNTT A và đội Liên quân 5

 

Ở cặp bán kết đầu tiên, K58ĐHCNTT A có một chiến thắng rất đậm 6-0 trước Liên quân 5. Giống trận gặp Liên quân 4 tại vòng bảng, đội bóng K58ĐHCNTT A khởi đầu cực kỳ ấn tượng với những pha lên bóng vũ bão, cơ hội mà họ tạo ra tỉ lệ thuận với số bàn thắng ghi được.

Khoảng thời gian còn lại đội bóng Liên quân 5 dồn toàn lực tấn công cùng với sự thay đổi về đấu pháp. Cho dù đã nỗ lực hơn 100% sức lực, nhưng vẫn không thể một lần xuyên thủng mành lưới của đội bóng K58ĐHCNTT A và đành ngậm ngùi nhìn đối thủ tiến vào chơi trận chung kết.

Pha bắt voley đẹp mắt của cầu thủ đội Liên quân 4

 

Bên kia chiến tuyến, đội K58CNTT B từng bước bắt nhịp cuộc chơi và tung ra những đòn phản công lợi hại. Bàn thắng mở màn không có gì bất ngờ khi đến ở phút thứ 9 sau tình huống lộn xộn trước khung thành của đội Liên quân 4.

Tuy nhiên, khoảng thời gian còn lại chứng kiến kinh nghiệm cùng lối chơi khôn ngoan của đội bóng Liên quân 4 tìm được bàn gỡ hòa 1-1, sau đó vượt lên dẫn trước 2 -1.

Bàn thắng 2 – 1 của đội Liên quân 4

 

Cả 2 đội  đã cống hiến cho người hâm mộ toàn cầu trận đấu sôi động và hấp dẫn đến hết thời gian thi đấu chính thức của trận đấu, tỉ số 3 – 1 nghiêng về đội bóng Liên quân 4. Đội K58ĐHCNTT B phải chia tay với giấc mơ ngôi vương của mùa giải năm 2020.

Như vậy, trận chung kết giải Bóng đá nam tranh CUP NST năm 2020 sẽ là cuộc so tài của 2 đối thủ xứng tầm K58ĐHCNTT A và đội Liên quân 4. Tranh giải Ba sẽ là cuộc chạm trán giữa đội nhiều duyên nợ K58ĐHCNTT B và đội Liên quân 5. Cả 2 trận đấu này được diễn ra ngày 11/10/2020 tại sân cỏ nhân tạo Trường Đại học Tây Bắc

Một số hình ảnh từ 2 trận bán kết: