Tin tức hoạt động

Tổng kết Giải bóng đá Sinh viên Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ lần thứ 2, năm 2020

  • Tin tức
  • Lượt xem: 497

Tại buổi lễ, đồng chí Lò Ngọc Dũng, Phó Bí thư Liên Chi Đoàn TN Khoa KHTN-CN, Phó Trưởng ban Tổ chức giải đã trình bày tóm tắt báo cáo tổng kết giải bóng đá sinh viên Khoa KHTN-CN.

Ban tổ chức cùng Đội vô địch bóng đá nữ – Giải NST lần thứ 2 năm 2020

“Theo đó, giải bóng đá đã thu hút 10 đội bóng, gồm 7 đội nam và 3 đội nữ đến từ 21 Chi đoàn với sự có mặt của gần 250 vận động viên, được chia làm 2 bảng đấu ở bộ môn bóng đá nam và 1 bảng đấu ở giải nữ thi đấu vòng tròn tính điểm. Giải đấu bắt đầu từ 26/9 - 11/10/2020. Với tinh thần thể thao nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, 10 đội bóng đã mang đến cho khán giả 16 trận đấu, với tổng số 88 bàn thắng đẹp mắt (5,5 bàn/ trận), từ các pha bóng: sút xa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm..., các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, đầy kịch tính, hấp dẫn, có chuyên môn cao”.

Đồng chí Lò Ngọc Dũng, Phó Bí thư Liên Chi đoàn, Phó trưởng Ban tổ chức 

Trong không khí hân hoan của buổi Lễ tổng kết, đồng chí Hoàng Ngọc Anh - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa phát biểu chúc mừng khi giải đấu thành công: “Điều này cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bài bản và quyết tâm cao của các đội bóng hướng tới giải. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy phong trào rèn luyện thể dục - thể thao nói chung và tập luyện môn bóng đá nói riêng trong đoàn viên, sinh viên Khoa KHTN-CN đã có những bước phát triển nhất định”.

TS. Hoàng Ngọc Anh – Bí thư Chi bộ – Trưởng khoa phát biểu chúc mừng giải đấu

 

Những trận thi đấu của giải đã khép lại, với nhiều dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ và các đội bóng.

Ban tổ chức căn cứ vào kết quả thi đấu của các đội đã trao giải cho các đội như sau:

Giải Bóng đá nam nữ tranh Cup NST Lần thứ 2, trong khuôn khổ Hội thao của Khoa KHTN-CN năm 2020 đã thành công tốt đẹp. Giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng các cổ động viên, các vận động viên, bên cạnh đó cũng tạo ra nhiều ảnh hưởng tích cực trong phong trào rèn luyện thể dục thể thao, thi đua lập thành tích Chào mừng những ngày lễ lớn trong năm của khoa và nhà trường.

Một số hình ảnh từ trận Chung kết và Lễ trao giải: