Tin tức hoạt động

Giao lưu bóng chuyền giữa giảng viên Bộ môn Sinh học và học viên lớp k62 ĐHSP Sinh - hệ vừa làm vừa học

  • Tin tức
  • Lượt xem: 441

Chiều 08/8/2022, Bộ môn Sinh học và các học viên lớp K62 ĐHSP Sinh hệ vừa học vừa làm đã tổ chức trận giao lưu bóng chuyền hơi. Các séc đấu diễn ra hết sức sôi nổi, hấp dẫn với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cán bộ, giảng viên Bộ môn Sinh học cũng như hơn 40 học viên lớp K62 ĐHSP Sinh.

Trận đấu giao lưu diễn ra trong không khí giao lưu, đoàn kết, vui vẻ, thắm tình đồng đội. Các học viên và giáo viên đều vô cùng phấn khởi tham gia giao lưu, hi vọng có thêm nhiều buổi giao lưu hơn nữa để tăng thêm tinh thần đoàn kết thầy – trò; các học viên giảm căng thẳng sau những giờ học miệt mài, thêm hiểu và gần gũi hơn tình cảm Thầy – trò; làm phong phú thêm hoạt động đời sống văn hoá tinh thần, cổ vũ phong trào rèn luyện, nâng cao sức khỏe.

Với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, các vận động viên đội bóng chuyền hơi của 02 đội đã thi đấu hết sức mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, qua đó thắt chặt tình đoàn kết – gần gũi giữa các Thầy cô và học viên. Sau gần 2 giờ tổ chức thi đấu, với 5 séc thi đấu vừa gay cấn vừa có nhiều pha cứu bóng điêu luyện chương trình giao lưu bóng chuyền hơi đã kết thúc tốt đẹp. Đây là một hoạt động thể thao bổ ích, thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, tăng tình đoàn kết và để lại nhiều kỉ niệm đẹp cho cả các thầy cô và học viên.

Với sức trẻ, tinh thần thoải mái - các giáo viên và học viên đã đưa nhịp độ trận đấu lên rất cao. Các học viên tuy là cầu thủ nghiệp dư, tập hợp các bạn của nhiều trường phổ thông khác nhau, ít có thời gian thi đấu cọ sát nhưng cũng lựa chọn ra được những cầu thủ chơi rất đồng đều ở mọi tuyến. Trận đấu đã diễn ra trong không khí giao lưu, đoàn kết với sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô giáo. Sau đó cả hai đội tuyển đã có một buổi liên hoan trong tinh thần đoàn kết, cởi mở.

Dưới đây là một hình ảnh về trận giao lưu:

2 đội chào khán giả trước giờ thi đấu

Học viên Lò Thị Hồng nỗ lực chắn bóng

Cô Nguyễn Thị Thanh Nga cứu bóng sát lưới

1 pha bỏ nhỏ ăn điểm của đội giáo viên

Học viên Lò Thị Hồng có pha bay người cứu bóng siêu đẹp

Cô Bùi Thị Thanh Hải chắn bóng

Học viên Nguyễn Thị Tú Minh và đồng đội cứu bóng