Tin tức hoạt động

Đại hội Lớp – Chi đoàn K62 Đại học sư phạm Toán học năm học 2022 – 2023

  • Tin tức
  • Lượt xem: 254

Hòa chung với không khí vui mừng của năm học mới, được sự nhất trí của Chi bộ Khoa KHTN – CN, Ban Chủ nhiệm Khoa, BCH Liên Chi đoàn Khoa và Cố vấn học tập, vào hồi 19h00, ngày 16 tháng 09 năm 2022 tập thể lớp K62 ĐHSP Toán long trọng tổ chức Đại hội Lớp - Chi đoàn nhiệm kì 2022 – 2023.

Đại hội rất vinh dự được đón tiếp TS. Vũ Quốc Khánh – Trưởng Bộ môn Toán học đến dự và chỉ đạo Đại hội. Đại hội còn được đón các vị đại biểu, các thầy cô giáo đại diện cho giảng viên trong Khoa, Liên Chi đoàn Khoa, Chi đoàn Giáo viên cán bộ, Cố vấn học tập và các tập thể lớp K61 ĐHSP Toán học, K60 ĐHSP Toán học đến dự và động viên đại hội.

Đại hội đã thông qua Báo cáo đề án công tác lớp năm học 2021 - 2022, Báo cáo phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kì 2021 – 2022. Tại Đại hội, các đoàn viên sinh viên đã trình bày các ý kiến tham luận về các công tác tư tưởng chính trị, đạo đức tác phong; học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện nghiệp vụ, công tác củng cố tổ chức đoàn và phát triển Đảng, công tác văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao, vệ sinh nội vụ. Đồng thời, Đại hội cũng được nghe các ý kiến phát biểu chỉ đạo quý báu và đầy tâm huyết của TS. Vũ Quốc Khánh.

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra Ban Cán sự lớp mới có đủ năng lực, phẩm chất và lòng nhiệt huyết dẫn dắt tập thể Lớp - Chi đoàn K62 ĐHSP Toán học thực hiện kế hoạch năm học 2022 - 2023.
1. Dương Thế Vinh – Lớp trưởng
2. Bạc Thị Hoài – Lớp phó học tập
3. Nguyễn Thùy Trang - Lớp phó đời sống

Đồng thời, Đại hội cũng bầu được Ban Chấp hành chi đoàn gồm các đồng chí:
1. Lý Thu Hiền
2. Đinh Thị Mỹ Duyên
3. Nguyễn Lâm Tùng.

Đại hội đã thực sự là diễn đàn giúp các đồng chí đoàn viên học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, tháo gỡ những khó khăn, bỡ ngỡ của những sinh viên năm đầu trong quá trình học tập, rèn luyện. Đồng thời thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ sẽ thực hiện thắng lợi những mục tiêu đề ra để đưa tập thể lớp đạt tập thể tiên tiến, chi đoàn đạt chi đoàn vững mạnh.

Đại hội Lớp - Chi đoàn của lớp K62 ĐHSP Toán học đã kết thúc tốt đẹp vào hồi 21h00 cùng ngày trong không khí vui vẻ, đoàn kết.

Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội:

TS. Vũ Quốc Khánh phát biểu chỉ đạo Đại hội

Sinh viên Bạc Cầm Trung phát biểu tham luận

TS. Vũ Quốc Khánh trao giấy khen của khoa cho sinh viên đạt thành tích tốt năm học 2021-2022

ThS. Phạm Thị Lan trao giấy khen của Liên chi đoàn cho sinh viên đạt thành tích tốt năm học 2021-2022

BCS lớp, BCH chi đoàn K62 ĐHSP Toán ra mắt Đại hội

Tập thể K62 ĐHSP Toán học chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu