Tin tức hoạt động

Tập thể K61 ĐHSP Toán tổ chức thành công Đại hội Lớp - Chi đoàn, nhiệm kỳ 2022-2023

  • Tin tức
  • Lượt xem: 245

Trong không khí sôi nổi chào mừng năm học mới của thầy và trò Trường Đại học Tây Bắc, được sự cho phép của Chi uỷ Chi bộ, Ban Chủ nhiệm khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ, sự nhất trí của BCH Đoàn trường và BCH Liên chi đoàn Khoa, vào hồi 19h00 ngày 15 tháng 9 năm 2022 tại giảng đường A204, tập thể lớp K61 ĐHSP Toán đã long trọng tổ chức Đại hội Lớp - Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2023. Đại hội có nhiệm vụ nhìn nhận, đánh giá một cách chính xác kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Lớp – Chi đoàn nhiệm kì 2021 - 2022, từ đó đề ra những phương hướng hoạt động cho nhiệm kì mới, đồng thời bầu ra một Ban Cán sự Lớp và Ban Chấp hành Chi đoàn để điều hành, lãnh đạo tập thể Lớp – Chi thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đề ra.

Đại hội đã vinh dự được đón tiếp các quý vị đại biểu, khách quý đến dự, động viên và chỉ đạo Đại hội:
- TS. Hoàng Thị Thanh – Đại diện cho Chi bộ Khoa, đồng thời là CVHT K61 ĐHSP Toán;
- ThS. Vũ Thị Hải Ninh - Bí thư Liên chi đoàn Khoa KHTN - CN, đồng thời là CVHT K61 ĐHSP Hóa;
- ThS. Phạm Quang Trung - CVHT K61 ĐHSP Tin;
- ThS. Trần Hồng Sơn - CVHT K61 ĐHSP Sinh;
- Tập thể các lớp K61 ĐHSP Hoá, K61 ĐHSP Tin, K61 ĐHSP Tin;
Cùng với sự có mặt đông đủ của 14 đoàn viên của Chi đoàn K61 ĐHSP Toán.

Ảnh đại biểu các lớp dự đại hội

Ảnh đại biểu cấp trên dự Đại hội

Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Thảo Mai thay mặt cho Đoàn Chủ tịch đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2021 – 2022 và Đề án công tác lớp năm học 2022 – 2023, báo cáo đã phân tích những nguyên nhân kết quả đạt được cũng như thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế của tập thể lớp trong năm học vừa qua, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho năm học mới, hướng tới nhiệm vụ trọng tâm là đưa tập thể Lớp đạt danh hiệu “Tập thể lớp tiên tiến”.

Thay mặt cho Đoàn Chủ tịch, đồng chí Ngô Thị Thu Phương đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đoàn nhiệm kỳ 2021 – 2022 và Phương hướng công tác Đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2023 với những chỉ tiêu, giải pháp cụ thể hướng tới nhiệm vụ trọng tâm là đưa chi đoàn đạt danh hiệu “Chi đoàn vững mạnh”.

Trong phần tham luận, các đồng chí đoàn viên sinh viên đã mạnh dạn tham luận, thảo luận đóng góp ý kiến cho các bản báo cáo mà Đoàn Chủ tịch đã trình bày trước Đại hội, đề xuất các giải pháp cụ thể để có thể thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022 – 2023 với các mảng công tác: Giáo dục tư tưởng, đạo đức, tác phong; Công tác học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện nghiệp vụ sư phạm; Công tác củng cố tổ chức Đoàn và phát triển Đảng; công tác văn hoá văn nghệ thể dục thể thao và vệ các công tác khác.

Đại hội cũng được nghe những ý kiến phát biểu chỉ đạo của TS. Hoàng Thị Thanh đại diện cho chi bộ Khoa, ThS. Vũ Thị Hải Ninh – Bí thư Liên chi đoàn Khoa. Các đại biểu cấp trên đã ghi nhận và tuyên dương những thành tích mà tập thể Lớp – Chi đoàn đã đạt được trong năm học 2021 – 2022, đồng thời cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm mà tập thể Lớp, Chi đoàn cần thực hiện trong năm học mới.

Để ghi nhận, động viên kịp thời những cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, các đại biểu cấp trên đã trao giấy khen và phần thưởng của Ban Chủ nhiệm Khoa, Ban Chấp hành Liên Chi đoàn Khoa cho các sinh viên Nguyễn Thị Thảo Mai và Ngô Thị Thu Phương vì đã có những thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động đoàn thể trong năm học 2021 – 2022.

Tại Đại hội, các đại biểu tham dự đã thể hiện ý chí, nguyện vọng của mình, tin tưởng lựa chọn bầu 03 đồng chí vào Ban Cán sự Lớp và 03 đồng chí vào Ban chấp hành Chi đoàn, nhiệm kỳ 2022 – 2023.

Ảnh đại biểu cấp trên tặng hoa chúc mừng BCS lớp và BCH Chi đoàn nhiệm kì mới

Với tinh thần nhất trí cao, 100% đại biểu dự Đại hội đã biểu quyết thông qua những chỉ tiêu, phương hướng và quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới, năm học 2022 – 2023. Đại hội Lớp – Chi đoàn K61 ĐHSP Toán đã diễn ra khẩn trương, nghiêm túc và kết thúc thành công tốt đẹp.

Đại biểu dự Đại hội chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể K61 ĐHSP Toán