Tin tức hoạt động

Đại hội Lớp - Chi đoàn K62 ĐH CNTT A nhiệm kỳ 2022 – 2023

  • Tin tức
  • Lượt xem: 235

Thực hiện Kế hoạch năm học 2022 - 2023 của Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ và của BCH Liên chi về việc tổ chức Đại hội Lớp - Chi đoàn năm học 2022 - 2023. Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi chào đón năm học mới, được sự nhất trí của Chi ủy Chi bộ, BCN khoa, BCH Liên chi Khoa KHTN – CN, vào hồi 19h30 ngày 16/09/2022 tại phòng 303A - Trường Đại học Tây Bắc tập thể Lớp - Chi đoàn K62 ĐH CNTT A long trọng tổ chức Đại hội Lớp - Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2023.

Đại hội rất vinh dự được đón tiếp sự có mặt của thầy Phạm Đình Thành đại diện bên Chi bộ, thầy Đặng Xuân Hoàng - đại diện Chi đoàn GVCB, cô Vũ Thị Thanh Nhàn - đại diện Chi đoàn GVCB, thầy Nguyễn Hữu Cường - Cố vấn học tập lớp K62 ĐH CNTT A. Đại hội còn được đón các vị đại biểu, các thầy cô giáo đại diện cho giảng viên trong Khoa, Chi đoàn Giáo viên cán bộ đến dự và động viên đại hội.

Cùng với sự có mặt của các đồng chí đại diện cho các chi đoàn và toàn thể đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn K62 ĐH CNTT A.

Đại hội Lớp - Chi đoàn K62 ĐH CNTT A nhiệm kỳ 2022 – 2023

Được sự nhất trí cao của đại hội, Đại hội đã bầu ra Đoàn chủ tịch để điều hành đại hội gồm: Đồng chí Lèo Mạnh Khôi, đồng chí Thào Đình Khải và đồng chí Phạm Văn Phúc. Tại Đại hội, đồng chí Lèo Mạnh Khôi thay mặt BCS lớp đã thông qua bản dự thảo Đề án công tác lớp năm học 2022 - 2023; Đồng chí Thào Đình Khải trình bày bản phương hướng công tác đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2023.

Để đóng góp cho 2 bản phương hướng công tác lớp và công tác đoàn, Đại hội được nghe những ý kiến tham luận của đồng chí Lò Xuân Long trình bày về “Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, tác phong”. Đồng chí Phạm Văn Phúc trình bày về mảng “Học tập và nghiên cứu khoa học”. Đồng chí Cà Thanh Việt trình bày về công tác “Củng cố tổ chức đoàn, tham gia phát triển Đảng”. Đồng chí Đinh Anh Vũ có ý kiến tham luận về “Phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao”.

Ngoài ra, Đại hội cũng được nghe những chia sẻ rất quý báu và đầy tâm huyết của Phạm Đình Thành và thầy Đặng Xuân Hoàng. 

Cùng với sự cố gắng, vươn lên trong học tập và rèn luyện, một số đoàn viên đã có thành tích cao. Để biểu dương tinh thần và cổ vũ học tập, Khoa cùng với Liên chi đã tuyên dương một số đồng chí tiêu biểu.

Khen thưởng các sinh viên tiêu biểu

Sau một thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra được Ban Cán sự lớp nhiệm kỳ 2022 - 2023, gồm các sinh viên:
1. Lèo Mạnh Khôi - Lớp Trưởng
2. Phạm Văn Phúc - Lớp Phó học tập
3. Nông Văn Tấn - Lớp Phó đời sống

Đại hội cũng đã bầu ra được BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2023 gồm 3 đồng chí:
1. Thào Đình Khải - Bí thư Chi đoàn
2. Giàng A Thắng - P. Bí thư Chi đoàn
3. Cà Thanh Việt - Uỷ viên

Với tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết tuổi trẻ, BCS lớp và BCH Chi đoàn nhiệm kỳ mới sẽ tiếp tục đưa phong trào của Lớp - Chi đoàn ngày càng phát triển. Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp vào hồi 21h30 cùng ngày, tạo niềm tin, khí thế mới cho đoàn viên chi đoàn.

Đây cũng chính là dịp để Chi đoàn nhìn nhận lại những ưu, nhược điểm trong nhiệm kỳ vừa qua, đánh giá tiến độ thực hiện công việc đồng thời tìm hiểu lý do chưa được khắc phục. Từ đó, rút ra những bài học kinh nghiệm cho công tác nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới. Đại hội chi đoàn đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo niềm tin, khí thế mới cho đoàn viên chi đoàn, để tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được nhằm đưa phong trào của Chi đoàn nói riêng và Đoàn trường nói chung ngày càng phát triển, vững mạnh.

Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội: