Tin tức hoạt động

Trường Đại học Tây Bắc tổ chức lễ khai giảng đào tạo trình độ thạc sĩ khoá 11

  • Tin tức
  • Lượt xem: 157

Sáng ngày 25 thánh 11 năm 2022, Trường Đại học Tây Bắc long trọng tổ chức Lễ Khai giảng đào tạo trình độ thạc sĩ khoá 11.
Tham dự buổi lễ có NGƯT. TS. Đinh Thanh Tâm – Phó Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo Phòng Đào tạo, Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ, Khoa Khoa học Xã hội, các giảng viên giảng dạy các lớp cao học và 19 tân học viên cao học thuộc hai ngành đào tạo là Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán và Ngôn ngữ Việt Nam.

TS. Đinh Thanh Tâm thay mặt nhà trường đã có bài diễn văn khải giảng, chúc mừng các tân học viên đã trúng tuyển. Đồng thời khẳng định, trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển với 22 năm đào tạo trình độ đại học, 11 năm đào tạo trình độ thạc sĩ, Trường Đại học Tây Bắc đã khẳng định được vị thế quan trọng của một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao mà gần gũi nhất là cho khu vực Tây Bắc và 09 tỉnh phía Bắc của nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào. Tham gia đào tạo trình độ thạc sĩ ở hai chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán và Ngôn ngữ Việt Nam là đội ngũ các thầy cô giáo có học hàm học vị cao nhất của Nhà trường. Đồng chí khẳng định đội ngũ giảng viên sẽ nỗ lực hết mình để nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy và kỳ vọng các học viên cao học K11 sẽ luôn phấn đấu đạt tkết quả cao trong học tập góp phần khẳng định uy tín và chất lượng của Nhà trường.

Trong khuôn khổ của buổi lễ, TS. Khổng Cát Cương – Phó trưởng phòng Đào tạo đã công bố Quyết định trúng tuyển của 19 học viên Chương trình đào tạo thạc sĩ năm 2022.

Đại diện cho 19 tân học viên cao học, đồng chí Giang Ánh Dương bày tỏ niềm vinh dự khi được trở thành tân học viên của Trường Đại học Tây Bắc. Với niềm vinh dự, tự hào, các học viên đã gửi tặng Nhà trường lãng hoa tương thắm và hứa quyết tâm hoàn thành tốt khoá học, đáp lại sự kỳ vọng của Nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi lễ.

NGƯT. TS Đinh Thanh Tâm – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

Đại diện học viên phát biểu cảm tưởng nhân Lễ Khai giảng

Đại diện tân học viên tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Tập thể học viên chụp ảnh cùng lãnh đạo Nhà trường, Khoa, Phòng và các Thầy Cô dự Lễ Khai giảng

Lớp Thạc sĩ Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán K11 chụp ảnh cùng các Thầy Cô