Tin tức hoạt động

Bộ môn Công nghệ thông tin tổ chức Hội nghị học tốt và Tọa đàm chào mừng 20 - 11

  • Tin tức
  • Lượt xem: 205

Trong không khí phấn khởi, thi đua học tập, giành nhiều thành tích tốt chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Được sự nhất trí của Ban chủ nhiệm Khoa KHTN - CN, Bộ môn Công nghệ thông tin tổ chức Hội nghị học tốt và Tọa đàm chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2022 vào hồi 19h30 ngày 19/11/2022.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có TS. Phạm Quốc Thắng - Trưởng Bộ môn Công nghệ thông tin và các thầy cô trong bộ môn. Cùng với sự góp mặt của 224 sinh viên ngành Công nghệ thông tin, Sư phạm Tin học các khóa K60, K61, K62 và đặc biệt là tân sinh viên K63 đã có mặt đông đủ.

Hội nghị cũng đã được lắng nghe “Bản tham luận học tập” do bạn Nguyễn Hữu Đạt lớp K60 ĐHSP Tin học và “Lời tri ân” gửi đến các thầy cô do bạn Đặng Kim Tuyến Lớp K62 ĐHSP Tin học trình bày. TS. Phạm Quốc Thắng thay mặt bộ môn phát biểu ý kiến chỉ đạo Hội nghị. Trong Hội nghị các bạn sinh viên cũng đã được lắng nghe chia sẻ từ các thầy cô trong bộ môn, thầy cô giải đáp những thắc mắc và khó khăn mà các bạn sinh viên còn gặp phải. Tiếp nối chương trình để khuấy động không khí thêm phần sôi nổi các bạn sinh viên và thầy cô đã cùng tham gia các trò chơi.

Hội nghị diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và thân thiện. Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp, sinh viên các khối lớp thêm đoàn kết, mỗi sinh viên tự rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân để có định hướng đúng đắn giúp quá trình học tập và rèn luyện sắp tới của các em đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi Hội nghị - Tọa đàm chào mừng 20/11 của bộ môn Công nghệ thông tin:

Bạn Nguyễn Hữu Đạt lớp trưởng K60 ĐHSP Tin trình bày “Tham luận học tập”

Bạn Đặng Kim Tuyến lớp K62 ĐHSP Tin gửi “ Lời tri ân” đến thầy cô

TS. Phạm Quốc Thắng - Trưởng bộ môn đang chia sẻ với các bạn sinh viên

Trò chơi giao lưu

Tặng hoa tri ân thầy cô

Chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô