Tin tức hoạt động

Sinh viên Khoa KHTN- CN tham dự Hội thao Sinh viên năm học 2023-2024

  • Tin tức
  • Lượt xem: 25

Ngày 30/09/2023, đông đảo sinh viên Khoa KHTN- CN hào hứng tham dự Lễ Khai mạc Hội thao Sinh viên năm học 2023-2024 do Khoa tổ chức.

Hội thao diễn ra tại Sân cỏ nhân tạo gần trường, thu hút đông đảo sinh viên Khoa tham dự

Hội thao sinh viên Khoa là một sự kiện được tổ chức thường niên, nhằm tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần và tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các sinh viên thể hiện năng khiếu, rèn luyện thể thao. Đồng thời, đây cũng là dịp để các bạn có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tạo sự gần gũi, gắn kết với nhau. Đây là một trong các hoạt động góp phần thực hiện phong trào văn hóa thể thao, góp phần xây dựng văn hóa học đường. Đồng thời, là cơ sở để tuyển chọn những vận động viên có năng khiếu và kỹ thuật tốt tham gia vào đội tuyển của Khoa, tiếp tục luyện tập, bồi dưỡng để thi đấu các giải do Trường và các cấp cao hơn tổ chức.

Tất cả sinh viên đều hào hứng, nô nức mong chờ tham gia hội thao

Mùa giải năm nay, các vận động viên tham gia thi đấu 04 tuần liên tiếp vào các ngày cuối tuần từ 30/9 – 21/10/2023. Chia các bảng gồm Bóng đá Nam và Bóng đá Nữ, thi đấu vòng tròn tính điểm. Bóng đá Nam chia 8 đội, bóng đá Nữ chia 04 đội thi đấu gồm Liên quân các lớp K61, K62, K63 và liên quân K64.

Trong không khí sôi nổi, tràn đầy nhiệt huyết của ngày khai mạc, các vận động viên Khoa đã tham gia tranh tài, thi đấu hết mình các trận đấu vòng tròn tính điểm trong tiếng reo hò cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên.

Một số hình ảnh kịch tính của 04 trận thi đấu ngày khai mạc: