Tin tức hoạt động

Đại hội Lớp - Chi đoàn K64 ĐH CNTT B năm học 2023 - 2024

  • Tin tức
  • Lượt xem: 31

Thực hiện kế hoạch năm học 2023 - 2024, được sự đồng ý của Ban Chủ nhiệm khoa (BCN) Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ (KHTN - CN) và Ban Chấp hành (BCH) Liên Chi đoàn Khoa KHTN - CN, vào hồi 19 giờ 30, ngày 05/10/2023 tại Phòng 404-A, tập thể Lớp - Chi đoàn K64 Đại học CNTT B đã long trọng tổ chức Đại hội Lớp - Chi đoàn năm học 2023 - 2024.

Ảnh 1: Toàn cảnh Đại hội

Ảnh 2: Toàn cảnh Đại hội

Đại hội vinh dự được đón tiếp sự có mặt của Thầy Phan Trung Kiên thay mặt cho BCN Khoa, Chi ủy Chi bộ Khoa đến dự, động viên và chỉ đạo Đại hội; Cô Đặng Thị Vân Chi đại diện Đảng viên trong Chi bộ tới dự và chúc mừng Đại hội; Các đ/c Hoàng Việt Anh và Lý Thu Hiền thay mặt BCH Liên Chi đoàn Khoa tới dự và chỉ đạo Đại hội; Thầy Nguyễn Hữu Cường thay mặt Chi đoàn Giáo viên cán bộ tới dự và chúc mừng Đại hội. Cùng với sự có mặt của quý vị Đại biểu, về phía lớp có Thầy Phạm Đình Thành - Cố vấn học tập của Lớp cùng toàn thể các bạn sinh viên trong lớp.

Ảnh 3: Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

Đại hội đã thống nhất bầu ra đoàn Chủ tịch là 3 đồng chí: Tòng Thị Bích Tấm, Tòng Anh Tới, Hoàng Tiến Đức và thông qua Phương hướng công tác Đoàn và Phương hướng công tác Lớp năm học 2023– 2024 đ/c Tòng Anh Tới và Tòng Thị Bích Tấm trình bày.

Đại hội cũng đã được nghe các ý kiến tham luận về các mảng công tác của các đồng chí: Hoàng Tiến Đức (Củng cố tổ chức đoàn, tham gia phát triển đảng), Tòng Văn Hiến (Học tập, rèn luyện chuyên môn), Mai Cu Tho (Chia sẻ một số trải nghiệm, cảm nhận khi học tại trường Đại Học Tây Bắc), Lò Mạnh Huy (Văn hoá, văn nghệ, TDTT).

Ảnh 4: Đ/c Mai Khu Tho trình bày tham luận tại Đại hội

Thay mặt BCN Khoa, Chi ủy Chi bộ, Thầy Phan Trung Kiên đã có những phát biểu tâm huyết, mang tính định hướng cho các bạn sinh viên trong Lớp trong suốt quá trình học tập sắp tới, cũng như những ý kiến chỉ đạo để tập thể Lớp - Chi đoàn K64 ĐH CNTT B có thể hoàn thành các Kế hoạch đề ra cho năm học 2023 - 2024.

Đại hội đã thông qua Đề án nhân sự Ban cán sự Lớp và Ban chấp hành Chi đoàn do đồng chí Tòng Thị Bích Tấm trình bày và tiếp theo đó đã bầu được Ban chấp hành Chi đoàn gồm có các đồng chí sau:

1. Tòng Anh Tới
2. Lò Mạnh Huy
3. Hoàng Trung Hiếu

Thầy Phan Trung Kiên thay mặt BCN Khoa đã công bố Quyết định công nhận BCS Lớp năm học 2023 - 2024 gồm có các đồng chí sau:
1. Tòng Thị Bích Tấm
2. Quàng Thị Thuỷ
3. Tòng Văn Hiến

Ảnh 5: Thầy Phan Trung Kiên trao Quyết định công nhận BCS Lớp năm học 2023 - 2024

Ảnh 6: Thầy Phan Trung Kiên chúc mừng BCS Lớp, BCH Chi đoàn năm học 2023 - 2024

Ảnh 7: Đai biểu dự Đại hội chụp ảnh cùng tập thể Lớp K64 ĐH CNTT B

Đại hội kết thúc trong không khí hồ hởi, phấn khởi và ấm cúng. Hy vọng tập thể Lớp - Chi đoàn sẽ phát huy tinh thần của Đại hội, chuyển chúng thành sức mạnh hành động đạt hiệu quả cao trong các mặt công tác năm học mới.