Tin tức hoạt động

Đại hội Lớp – Chi đoàn K64 ĐHSP Lý – Hóa – Sinh

  • Tin tức
  • Lượt xem: 69

Trong không khí sôi nổi của sinh viên toàn trường đón chào năm học 2023 - 2024, được sự cho phép của Chi uỷ Chi bộ, Ban Chủ nhiệm Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ (KHTN - CNT) và sự nhất trí của BCH Đoàn trường, BCH Liên Chi đoàn Khoa KHTN - CN, vào hồi 19h30 ngày 29 tháng 10 năm 2023 tại phòng 309-A, các lớp K64 ĐHSP Vật lý, K64 ĐHSP Hóa học và K64 ĐHSP Sinh học đã long trọng tổ chức Đại hội Lớp – Chi đoàn.

Đại hội đã vinh dự được đón tiếp các quý vị đại biểu, khách quý đến dự, động viên và chỉ đạo Đại hội: TS. Phạm Văn Nhã - Trưởng Bộ môn Sinh học, đại diện Chi bộ và Ban chủ nhiệm khoa KHTN - CN; Đồng chí Trần Xuân Tùng - đại diện BCH Liên chi đoàn Khoa; TS. Nguyễn Ngọc Duy - đại diện Đảng viên Chi bộ Khoa KHTN - CN; Cô Vũ Thị Thanh Nhàn - đại diện Chi đoàn GV-CB và các thầy cố vấn học tập (CVHT): Thầy Lò Ngọc Dũng - CVHT lớp K64 ĐHSP Vật lý; thầy Phạm Văn Công - CVHT lớp K64 ĐHSP Hóa học và thầy Đặng Xuân Hoàng - CVHT lớp K64 ĐHSP Sinh học. Đến dự Đại hội còn có đông đủ các đồng chí đoàn viên sinh viên của ba lớp K64 ĐHSP Vật lý - Hóa học – Sinh học.

Ảnh 1. Quang cảnh Đại hội Lớp - Chi đoàn các lớp K64 ĐHSP Vật lý - Hóa học - Sinh học

Đây là kỳ đại hội đầu tiên của các đồng chí đoàn viên chi đoàn của ba lớp do đó nhiệm vụ rất quan trọng của Đại hội là đề ra được Phương hướng công tác lớp, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2023 - 2024. Đại hội đã được nghe bản trình bày dự thảo Phương hướng công tác lớp và Đề án công tác đoàn năm học 2023 - 2024 do các đồng chí: Nguyễn Tiến Đạt và Nguyễn Mạnh Hùng trình bày với những chỉ tiêu, giải pháp cụ thể hướng tới nhiệm vụ trọng tâm là đưa tập thể Lớp đạt danh hiệu “Tập thể Lớp tiên tiến”.

Ảnh 2. Đ/c Nguyễn Tiến Đạt trình bày bản Phương hướng công tác lớp năm học 2023 - 2024

Ảnh 3. Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng trình bày bản Đề án công tác Đoàn năm học 2023 - 2024

Tại Đại hội, các đồng chí đoàn viên trong Chi đoàn đã mạnh dạn tham luận, thảo luận đóng góp ý kiến cho các bản báo cáo đã trình bày trước Đại hội, đề xuất các giải pháp cụ thể để có thể thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 với các mảng công tác: Giáo dục tư tưởng, đạo đức và công tác đoàn; Công tác học tập; phong trào Văn - Thể - Mỹ. Đặc biệt, Đại hội cũng đã được nghe phần chia sẻ của đồng chí Bùi Thị Như Quỳnh - Lớp K64 ĐHSP Sinh học về những cảm nhận của cá nhân đồng chí khi được học dưới mái trường Đại học Tây Bắc khi là sinh viên năm thứ nhất.

Ảnh 4. Đ/c Bùi Thị Như Quỳnh - Lớp K64 ĐHSP Sinh học chia sẻ về những cảm nhận của cá nhân đồng chí khi được học dưới mái trường Đại học Tây Bắc

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, TS. Phạm Văn Nhã - Trưởng Bộ môn Sinh học - Khoa KHTN - CN đã chỉ rõ những yêu cầu, nội dung trọng tâm mà tập thể Lớp, Chi đoàn cần thực hiện trong năm học mới, năm học 2023 – 2024. Đặc biệt trong công tác học tập, rèn luyện nghiệp vụ cũng như giáo dục tư tưởng, đạo đức, tác phong.

Ảnh 5. TS. Phạm Văn Nhã - đại diện Chi bộ và Ban chủ nhiệm khoa KHTN - CN phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đại hội cũng đã công bố Quyết định của Khoa KHTN - CN về việc cử các đ/c sinh viên tham gia Ban cán sự các lớp K64 ĐHSP Vật lý, Hóa học và Sinh học. Tại Đại hội cũng đã tiến hành bầu trực tiếp Ban chấp hành Chi đoàn K64 ĐHSP Hóa học. Với sự tin tưởng và nhất trí cao, Đại hội đã bầu ra được 03 đồng chí tham gia vào BCH Chi đoàn K64 ĐHSP Hóa học năm học 2023 - 2024.

Ảnh 6. Thầy Phạm Văn Công công bố các quyết định thành lập Ban cán sự các lớp K64 ĐHSP Vật lý - Hóa học - Sinh học

Với tinh thần nhất trí cao, 100% Đại biểu chính thức dự Đại hội đã biểu quyết thông qua những chỉ tiêu, phương hướng và quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới, năm học 2023 - 2024. Đại hội Lớp - Chi đoàn K64 ĐHSP Vật lý, Hóa học và Sinh học năm học 2023 - 2024 đã diễn ra thành công và kết thúc tốt đẹp!

Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội:

Ảnh 7. Các Khách mời và đại biểu dự Đại hội

Ảnh 8. Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể Lớp - Chi đoàn K64 ĐHSP Vật lý

Ảnh 9. Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể Lớp - Chi đoàn K64 ĐHSP Sinh học

Ảnh 10. Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể Lớp - Chi đoàn K64 ĐHSP Hóa học

Ảnh 11. BCH Chi đoàn K64 ĐHSP Hóa học ra mắt Đại hội