Tin tức hoạt động

Đại hội Lớp – chi đoàn K64 Đại học sư phạm Toán học

  • Tin tức
  • Lượt xem: 44

Khi tiếng ve dần khuất sau những tán lá ngả sắc thu cũng là lúc một năm học mới bắt đầu với bao điều bất ngờ, thú vị đang chờ đợi. Hòa chung bầu không khí vui mừng, phấn khởi của năm học mới - năm học đầu tiên của Khóa 64 tại Trường Đại học Tây Bắc, được sự nhất trí của Ban Chủ nhiệm Khoa KHTN - CN, Liên chi đoàn Khoa và cố vấn học tập lớp, vào hồi 19h30, ngày 28 tháng 10 năm 2023, tập thể lớp K64 ĐHSP Toán học long trọng tổ chức Đại hội Lớp - Chi đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2024.

Đến tham dự và chỉ đạo đại hội, tập thể lớp vinh dự được đón tiếp TS. Vũ Quốc Khánh - Trưởng bộ môn Toán học, cô Vũ Thị Hải Ninh - Ủy viên BCH Đoàn Trường, Bí thư LCĐ Khoa KHTN - CN đến dự và chỉ đạo đại hội. Đại hội cũng vui mừng được đón tiếp các vị đại biểu, các thầy cô đại diện cho giảng viên trong Khoa và Liên chi đoàn Khoa, Chi đoàn Giáo viên cán bộ và đ/c Hà Linh Chi đại diện cho tập thể lớp K63 ĐHSP Toán học.

Đại hội đã được nghe đ/c Nguyễn Ngọc Duy thông qua Phương hướng công tác lớp năm học 2023 - 2024; đ/c Phạm Việt Hùng trình bày Phương hướng công tác Đoàn năm học 2023 - 2024. Để đưa ra những giải pháp giúp đưa những bản đề án vào thực tiễn, các bạn đoàn viên sinh viên đã cùng đóng góp những tham luận về học tập, về đạo đức, lối sống và công tác văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Đồng thời, Đại hội được nghe những ý kiến phát biểu chỉ đạo quý báu và vô cùng tâm huyết của TS. Vũ Quốc Khánh về công tác lớp, phương pháp đưa các bản đề án vào thực tiễn cùng những lời chia sẻ nhiệt tình của cô Vũ Thị Hải Ninh về công tác Đoàn.

Cũng tại đại hội, TS. Vũ Quốc Khánh đã công bố Quyết định của Ban Chủ nhiệm Khoa về việc bổ nhiệm Ban Cán sự lớp K64 ĐHSP Toán học với các sinh viên:
1. Nguyễn Ngọc Duy - Lớp trưởng
2. Hoàng Ngọc Ánh - Lớp phó học tập
3. Đỗ Phương Luyến - Lớp phó đời sống

Với tinh thần nhất trí cao, đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành chi Đoàn nhiệm kỳ 2023-2024 với ba đồng chí đoàn viên năng nổ, nhiệt tình, xuất sắc:
1. Phạm Việt Hùng
2. Phạm Thị Hoàng Anh
3. Hờ Quốc Bình

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, hiệu quả, Đại hội Lớp - Chi đoàn K64 ĐHSP Toán học đã kết thúc tốt đẹp vào hồi 21h30 cùng ngày. Thành công của đại hội thể hiện sự quan tâm của Nhà trường nói chung và Khoa KHTN-CN nói riêng trong công tác Đoàn của tập thể lớp, đồng thời thể hiện tinh thần quyết tâm, hăng hái, đoàn kết và không ngừng vươn lên của tập thể lớp và mỗi đoàn viên để hoàn thành những mục tiêu đã nêu trong đại hội.

Dưới đây là những hình ảnh của Đại hội.

Hình 1: Toàn cảnh Đại hội

Hình 2: Sinh viên giao lưu văn nghệ trong đại hội

Hình 3: Ban chấp hành Đoàn và Ban cán sự lớp ra mắt đại hội

Hình 4: TS Vũ Quốc Khánh phát biểu chỉ đạo đại hội

Hình 5: Cô Vũ Thị Hải Ninh phát biểu chỉ đạo đại hội trong công tác Đoàn