Tin tức hoạt động

Bộ môn Toán học tổ chức thành công Hội nghị học tốt và Toạ đàm chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

  • Tin tức
  • Lượt xem: 44

Trong không khí phấn khởi, thi đua lập thành tích chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, được sự nhất trí của Ban Chủ nhiệm Khoa KHTN - CN, vào hồi 19h30 ngày 20/11/2023 tại giảng đường A309, Bộ môn Toán học đã long trọng tổ chức Hội nghị học tốt và Tọa đàm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có TS. Vũ Quốc Khánh - Trưởng bộ môn Toán học cùng toàn thể các Thầy Cô giáo trong Bộ môn, đồng thời là cố vấn học tập các khối lớp; đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 85 sinh viên ngành Sư phạm Toán học các khóa K61, K62, K63, và tân sinh viên K64.

Hội nghị học tốt và Toạ đàm chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm nhằm đánh giá toàn diện công tác học tập, rèn luyện của sinh viên, tạo diễn đàn để sinh viên chia sẻ khó khăn, chia sẻ kinh nghiệm học tập và rèn luyện nghiệp vụ, nghiên cứu khoa học để từ đó thúc đẩy phong trào thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt trong sinh viên; tôn vinh nghề giáo, giúp các em hiểu rõ hơn những vất vả và vinh quang của nghề, bồi đắp tình yêu nghề, tâm huyết với nghề cho sinh viên.

Thay mặt cho các lớp sinh viên ngành Sư phạm Toán, sinh viên Nguyễn Thị Thảo Mai - Lớp trưởng lớp K61 ĐHSP Toán đã trình bày báo cáo chung tình hình học tập và rèn luyện của sinh viên các khối lớp, giúp Hội nghị nhìn thấy những kết quả mà sinh viên đã đạt được trong năm học 2022 - 2023, đồng thời chỉ ra những tồn tại, thiếu sót cần khắc phục và đề xuất các biện pháp phù hợp hiệu quả để trong năm học mới các lớp sinh viên sẽ ngày càng tiến bộ và đạt được kết quả học tập và rèn luyện cao hơn.

TS. Vũ Quốc Khánh thay mặt bộ môn phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng thời Thầy cũng đã giải đáp những băn khoăn, chia sẻ những khó khăn trong học tập, nghiên cứu của sinh viên, đặc biệt Thầy nhấn mạnh tầm quan trọng của tự học trong học tập ở bậc đại học.

Hội nghị cũng được nghe tham luận về kinh nghiệm học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện nghiệp vụ sư phạm của đại diện sinh viên K61 ĐHSP Toán. Rất nhiều tân sinh viên đã có những câu hỏi, những băn khoăn và được các anh chị khoá trên chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp thắc mắc, làm cho không khí hội nghị rất cởi mở và sôi nổi.

Tại Hội nghị, Bộ môn cũng đã biểu dương khen thưởng các sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện và khen thưởng tân sinh viên có kết quả thi đầu vào cao nhằm ghi nhận và cổ vũ phong trào học tập trong sinh viên. Các sinh viên vinh dự được khen thưởng, gồm:

1. Nguyễn Thị Thảo Mai - Lớp K61 ĐHSP Toán học.
2. Bạc Thị Hoài - Lớp K62 ĐHSP Toán học.
3. Phạm Thị Hương Lan - Lớp K63 ĐHSP Toán học.
4. Phạm Việt Hùng - Lớp K64 ĐHSP Toán học.

Đại diện cho sinh viên ngành Đại học Sư phạm Toán học đã có bài phát biểu tri ân thầy cô và tôn vinh nghề dạy học đầy cảm xúc cùng với những bó hoa tươi thắm gửi đến các Thầy Cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Cuối chương trình là những phần giới thiệu làm quen của các lớp sinh viên thông qua các clip được đầu tư công phu và giao lưu qua các trò chơi đậm chất toán học được các lớp chuẩn bị.

Hội nghị học tốt và Toạ đàm chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí đoàn kết, vui tươi phấn khởi của cả Thầy và trò. Tin tưởng rằng mỗi sinh viên sẽ tự rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân để có định hướng đúng đắn giúp quá trình học tập và rèn luyện sắp tới đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn, chuẩn bị một cách tốt nhất để trở thành những nhà sư phạm trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh về Hội nghị học tốt và Tọa đàm chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của bộ môn Toán học:

Ảnh 1: Toàn cảnh sinh viên ngành Sư phạm Toán dự Hội nghị

Ảnh 2: TS. Vũ Quốc Khánh - Trưởng Bộ môn Toán học phát biểu và giao lưu cùng sinh viên

Ảnh 3: TS. Hoàng Thị Thanh - Phó Trưởng Bộ môn Toán học trao phần thưởng cho các sinh viên đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023

Ảnh 4: Sinh viên Vũ Hoàng Ly - Lớp K63 ĐHSP Toán phát biểu

Ảnh 5: Sinh viên tặng hoa tri ân và chụp ảnh lưu niệm cùng Thầy Cô

Ảnh 6: Giao lưu giữa các lớp sinh viên, trò chơi “Ai là triệu phú”

Ảnh 7: Đại diện sinh viên K62 ĐHSP Toán học tham gia trò chơi giao lưu

Ảnh 8: Sinh viên tham gia các trò chơi giao lưu

Ảnh 9: Tập thể Lớp K61 ĐHSP Toán học chụp ảnh lưu niệm cùng các Thầy Cô

Ảnh 10: Tập thể Lớp K62 ĐHSP Toán học chụp ảnh lưu niệm cùng các Thầy Cô

Ảnh 11: Tập thể Lớp K63 ĐHSP Toán học chụp ảnh lưu niệm cùng các Thầy Cô

Ảnh 12: Tập thể Lớp K64 ĐHSP Toán học chụp ảnh lưu niệm cùng các Thầy Cô