Tin tức hoạt động

Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm Trưởng Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ

  • Tin tức
  • Lượt xem: 90

Ngày 6/12/2023 Trường Đại học Tây Bắc tổ chức Hội nghị công bố quyết định công tác cán bộ. Tham dự Hội nghị có TS. Đỗ Hồng Đức - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường; TS. Hoàng Ngọc Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo của khoa, phòng liên quan cùng một số cán bộ, giảng viên Khoa KHTN - CN, Phòng Đảm bảo chất lượng và Thanh tra pháp chế.

Tại buổi lễ, ThS. Đặng Văn Công đã công bố quyết định số 1258/QĐ-ĐHTB về việc bổ nhiệm đồng chí TS. Lò Thị Mai Thu - Phó Trưởng Khoa KHTN - CN giữ chức vụ Trưởng Khoa KHTN - CN từ ngày 6/12/2023. Phát biểu giao nhiệm vụ tại Hội nghị, TS. Đỗ Hồng Đức đã chúc mừng và đánh giá cao sự nỗ lực cống hiến, phấn đấu của đ/c Lò Thị Mai Thu trong quá trình công tác. TS. Đỗ Hồng Đức nhấn mạnh rằng Khoa KHTN - CN là một đơn vị lớn trong nhà trường, luôn đạt nhiều thành tích cao vì vậy trách nhiệm của người đứng đầu phải phát huy hết năng lực của cán bộ giảng viên, sức mạnh đoàn kết của tập thể và hy vọng với sự tin tưởng của lãnh đạo nhà trường và sự kỳ vọng của các cán bộ giảng viên Khoa KHTN - CN, đồng chí Lò Thị Mai Thu với kinh nghiệm lãnh đạo của bản thân sẽ tiếp tục lãnh đạo đơn vị đạt nhiều thắng lợi mới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ tại hội nghị TS. Lò Thị Mai Thu xúc động cảm ơn các thế hệ Lãnh đạo Nhà trường đã tạo mọi điều kiện cho đồng chí được học tập, cống hiến và sẽ luôn không ngừng phấn đấu, học tập, làm việc có tinh thần trách nhiệm cao.

TS. Lò Thị Mai Thu là giảng viên ngành Sinh học, có thâm niên công tác 24 năm, đã và đang giữ những chức vụ: Bí thư Chi bộ Khoa Sinh Hóa, Phó Trưởng Khoa Sinh Hóa từ tháng 4/2014 đến 7/2019, Phó trưởng Khoa KHTN-CN từ năm 2019, Phó Chủ tịch Công đoàn Trường. Với năng lực và tinh thần trách nhiệm cao, kiêm qua nhiều vị trí lãnh đạo, trong quá trình công tác đồng chí luôn được sự ủng hộ từ phía đồng nghiệp và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, có nhiều năm đạt chiến sĩ thu đua cấp cơ sở và đã nhận được nhiều giấy khen, bằng khen các cấp. Tập thể CBGV Khoa KHTN-CN xin chúc TS. Lò Thị Mai Thu ở cương vị mới đạt được nhiều thành tựu mới, hết lòng vì tập thể đưa khoa KHTN-CN giữ vững vị trí dẫn đầu trong các phong trào thi đua của Nhà trường.

Cũng trong hội nghị, Nhà trường đã công bố quyết định giao TS. Nguyễn Duy Hiếu phụ trách Phòng Đảm bảo chất lượng và Thanh tra pháp chế.

Sau đây là một số hình ảnh tại hội nghị:

Ảnh 1: ThS. Đặng Văn Công công bố các quyết định bổ nhiệm

Ảnh 2: TS. Đỗ Hồng Đức trao quyết định bổ nhiệm tới TS. Lò Thị Mai Thu

Ảnh 3: Chi ủy – Chi bộ Khoa KHTN-CN chúc mừng tân Trưởng Khoa

Ảnh 4: BCH Liên chi đoàn khoa KHTN-CN chúc mừng

Ảnh 5: BCH Công đoàn Khoa KHTN-CN chúc mừng tân Trưởng Khoa

Ảnh 6: Đại diện các bộ môn chúc mừng

Ảnh 7: TS. Đỗ Hồng Đức phát biểu giao nhiệm vụ

Ảnh 8: TS. Lò Thị Mai Thu phát biểu nhận nhiệm vụ