Tin tức hoạt động

Hội thi Nghiệp vụ sư phạm Bộ môn Hóa học năm học 2023-2024

  • Tin tức
  • Lượt xem: 192

Thực hiện kế hoạch năm học 2023 - 2024 của Khoa KHTN - CN và kế hoạch hoạt động của Bộ môn Hóa học, vào hồi 14 giờ ngày 22/02/2024, Bộ môn Hóa học cùng tập thể các lớp sinh viên K61, K63, K64 Đại học sư phạm Hóa học đã tổ chức Hội thi nghiệp vụ sư phạm.

Phát biểu khai mạc hội thi, thầy Doãn Văn Kiệt - Trưởng Bộ môn Hóa học nhấn mạnh: Hội thi Nghiệp vụ sư phạm là nơi để sinh viên học tập và thể hiện các kỹ năng nghiệp vụ sư phạm. Qua đó, chủ động, tích cực hội nhập trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 và yêu cầu chuyển đổi số trong giáo dục đang diễn ra; Tiếp cận, trao đổi những kiến thức hóa học mới; Nâng cao kỹ năng thực hành sư phạm, tăng cường hiểu biết, giao lưu, học tập kinh nghiệm; Đẩy mạnh phong trào thi đua học tốt, phong trào tự học, tự rèn luyện của sinh viên.

Các đội thi đã lần lượt trải qua 3 phần thi: Thi kiến thức, Thi xử lý tình huống sư phạm và Thi thuyết trình sơ đồ tư duy. Nội dung các phần thi có sự đột phá so với những năm trước, đặc biệt trong phần thi thuyết trình sơ đồ tư duy, các đội thi đã có sự chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ cả về hình thức và nội dung trình bày, đã cập nhật những kiến thức mới, phong cách thuyết trình của các thành viên tham gia có sự tự tin và chủ động rõ rệt. Tại hội thi năm nay Ban Giám khảo đánh giá cao về khả năng xử lý tình huống, ứng dụng công nghệ thông tin, linh hoạt, tác phong nhanh nhẹn, kỹ năng trình bày tốt của các đội thi.

Sau một thời gian thi tài sôi nổi, Hội thi nghiệp vụ sư phạm cấp bộ môn Hóa học đã thành công tốt đẹp. Kết quả chung cuộc Hội thi như sau:

1) Giải Nhất: K63 ĐHSP Hóa học
2) Giải Nhì: K64 ĐHSP Hóa học
3) Giải Ba: K61 ĐHSP Hóa học

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra trong hội thi:

Ảnh 1: Thầy Doãn Văn Kiệt phát biểu khai mạc Hội thi.

Ảnh 2: Sinh viên Chu Giang - K61 ĐHSP Hóa thuyết trình.

Ảnh 3: Đội thi K63 ĐHSP Hóa học chuẩn bị thuyết trình.

Ảnh 4: Sinh viên Phạm Huỳnh Đức - K63 ĐHSP Hóa học trình bày

Ảnh 5: Sinh viên K64 ĐHSP Hóa học thuyết trình.

Ảnh 6: Thầy Doãn Văn Kiệt trao giải cho đại diện các đội thi.