Tin tức hoạt động

Seminar "Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực và hòa nhập" dành cho giảng viên Hóa học, Khoa KHTN-CN năm học 2019 – 2020

  • Tin tức
  • Lượt xem: 709

Thực hiện Kế hoạch tổ chức seminar của bộ môn Hóa học, khoa Khoa học tự nhiên & Công nghệ năm học 2019- 2020, vào 8h30, ngày 14 tháng 01 năm 2020 tại Văn phòng bộ môn Hóa học, bộ môn Hóa học đã tổ chức buổi seminar "Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực và hòa nhập" dành cho các giảng viên Hóa học trong Bộ môn.

Tại buổi seminar, đồng chí Đào Thị Lan Hương báo cáo kết quả hiện tại của quá trình tập huấn, học tập phương pháp dạy học tích cực và hòa nhập của nhóm ILO Hóa học, chia sẻ về một số nội dung: mẫu thiết kế bài giảng, phản hồi giờ dạy của chính mình, phiếu đánh giá dự giờ, một số nguyên tắc liên quan đến phương pháp dạy học tích cực và hòa nhập; đồng thời chia sẻ một số cách thức mà đồng chí đã áp dụng phương pháp giảng dạy này trong quá trình giảng dạy.

Trong buổi seminar, các giảng viên trong bộ môn đã chỉ ra những mặt tích cực và hạn chế của phương pháp dạy học tích cực và hòa nhập. Buổi báo cáo đã kết thúc thành công tốt đẹp!