Tin tức hoạt động

Giải chạy việt dã – Thổi bay SARS-COV

  • Tin tức
  • Lượt xem: 582

Sáng ngày, 13/6/2020. Thực hiện kế hoạch chương trình công tác hội và phong trào sinh viên năm học 2019-2020, ban chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tây Bắc tổ chức Giải chạy Việt Dã – Thổi bay SARS-COV với mục đích nhằm: Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên, thúc đẩy tinh thần tự giác, từng bước hình thành thói quen rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, nâng cao sức khỏe thể chất cho sinh viên góp phần ngăn ngừa và đẩy đùi dịch bệnh; Tiếp tục duy trì và phát triển phong trào thể dục thể thao của sinh viên, đẩy mạnh cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2016-2020; Thiết thực hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 5/6/2020; Tạo môi trường sinh viên rèn luyện hoàn thành tiêu trí “Thể dục tốt” đạt “Sinh viên 5 tốt” các cấp.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của khoảng 700 vận động viên là giảng viên và sinh viên toàn trường cùng tham gia. Trong đó, Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ có sự tham gia của Thầy Lò Ngọc Dũng, Thầy Phạm Văn Công và 38 vận động viên sinh viên của khoa.

Khi tham gia giải chạy các vận động viên phải thực hiện quãng đường chạy của ban tổ chức với các cự li: 01 vòng xung quanh trường(1.6km) đối với vân động viên Nữ và 02 vòng quanh trường (3.2km)đối với vận động viên Nam. Với tinh thần và quyết tâm cao nhất các vận động viên đã hoàn thành và về đích với cự li của từng cá nhân, với sự xuất sắc hơn về thể lực bạn Mùa A Lừ (VĐV 639) sinh viên lớp K58 ĐHCNTT A đã đạt được giải khuyến khích của giải chạy.

 

Một số hình ảnh của giải chạy: