Tin tức hoạt động

K58 Đại học CNTT B tổ chức Đại hội lớp và chi đoàn, nhiệm kỳ 2020 – 2021

  • Tin tức
  • Lượt xem: 319

Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta. quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh tế - chính trị - xã hội và an ninh quốc phòng, kính dâng lên Đại hội Đảng các cấp. Thực hiện kế hoạch hoạt động năm học 2020 - 2021, được sự nhất trí của BCN khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ và BCH Liên chi đoàn khoa KHTN – CN, vào hồi 8 giờ, ngày 12/09/2020 tại phòng học A304, tập thể Lớp - Chi đoàn K58 Đại học CNTT B đã long trọng tổ chức đại hội Lớp - Chi đoàn nhiệm kỳ 2020 – 2021.

Đại hội vinh dự được đón tiếp:

- Thầy Phạm Quốc Thắng - Trưởng Bộ môn CNTT - Đại diện chi bộ khoa KHTN - CN đến dự và chỉ đạo đại hội.

- Thầy Trần Hồng Sơn - Đại diện BCH LCĐ khoa KHTN - CN.

- Cô Lê Thu Lam - Đại diện Chi đoàn GVCB khoa.

- Thầy Nguyễn Hữu Cường - CVHT Lớp K58 ĐHSP Tin.

- Cô Đặng Thị Vân Chi - CVHT Lớp K58  Đại học CNTT B đến dự, động viên và chỉ đạo đại hội.

Các thầy cô đến dự và động viên hội nghị

Đại hội còn có mặt đông đủ các bạn sinh viên, đoàn viên trong lớp K58 Đại học CNTT B, K58 ĐHSP Tin.

Đồng chí Lò Huỳnh Đức lớp trưởng thay mặt Ban cán sự lớp đã đọc báo cáo tổng kết hoat động học tập và rèn luyện năm học 2019-2020, phương hướng nhiệm vụ năm học 2020 - 2021. Thay mặt BCH Chi đoàn đồng chí Bí thư Nguyễn Thế Mạnh đã đọc báo cáo Tổng kết công tác, hoạt động của chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2020 và đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2020 -2021.

Năm học vừa qua, Lớp - Chi đoàn đã đạt được một số thành tích nổi bật như:

1. Hai cá nhân đạt giải Ba và giải khuyến khích cuộc thi Olympic sinh viên yêu thích bộ môn Tin học khối chuyên, đó là: Lò Huỳnh Đức và Lê Minh Tiến.

2. Đạt giải ba cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp cấp trường là: Lò Huỳnh Đức và Lò Văn Huy.

Đại hội còn được nghe bốn bản tham luận ý kiến bổ sung về các mặt hoạt động, công tác, học tập và rèn luyện của các đồng chí trong lớp, chi đoàn.

Bạn Lê Minh Tiến đóng góp tham luận về Học tập

Tại đại hội thầy Phạm Quốc Thắng, cô Đặng Thị Vân Chi đã phát biểu động viên, ghi nhận những cố gắng và thành tích đạt được trong nhiệm kỳ, năm học vừa qua. Đồng thời các thầy cô cũng đã chỉ ra những yếu kém, tồn tại cần khắc phục để tập thể lớp - chi đoàn K58 Đại học CNTT B, cần xây dựng kế hoạch chi tiết, cụ thể nhằm phấn đấu hoàn thành các mục tiêu đã đề ra cho năm học 2020 - 2021.

Thầy Phạm Quốc Thắng phát biểu tại hội nghị

BCN khoa, BCH LCĐ khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ đã có những phần thưởng để khích lệ các bạn có nhiều cố gắng trong học tập và rèn luyện.

Thầy Phạm Quốc Thắng trao giấy khen và phần thưởng của Khoa cho các bạn Lê Minh Tiến, Phun - Súc Vị La Vông, Lò Huỳnh Đức

Thầy Trần Hồng Sơn trao giấy khen và phần thưởng của Liên chi đoàn cho bạn Nguyễn Thế Mạnh

Đại hội đã bầu BCH Chi đoàn khóa mới gồm 3 đồng chí: Nguyễn Thế Mạnh, Lò Văn Huy, Đỗ Đức Minh. Ban Cán sự lớp cũng bầu được 3 đồng chí, đó là: Lò Huỳnh Đức, Lê Minh Tiến, Hoàng Văn Long.

BCS Lớp và BCH Chi đoàn mới ra mắt hội nghị

Đại hội đã thông qua và biểu quyết các chỉ tiêu, phương hướng hoạt động, rèn luyện của nhiệm kỳ 2020 - 2021.

Đại hội đã kết thúc trong niềm vui hân hoan, phấn khởi. Dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Chi bộ, BCN khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ, với sự tận tình của các thầy cô giáo, với quyết tâm đoàn kết, xây dựng, chúng ta tin chắc: tập thể lớp - chi đoàn K58 Đại học CNTT B sẽ biến nhận thức thành hành động thiết thực, nhất định sẽ đạt nhiều thành tích và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.

Các quý vị đại biểu cùng toàn thể các thành viên trong lớp chụp ảnh lưu niệm chúc mừng thành công của hội nghị

Cô Đặng Thị Vân Chi cùng với các bạn sinh viên lớp K58 ĐH CNTT B