Tin tức hoạt động

Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ chào đón các cựu người học về thăm Trường

  • Tin tức
  • Lượt xem: 306

Thực hiện Kế hoạch số 301/KH-ĐHTB ngày 25/03/2019 của Trường Đại học Tây Bắc về việc chuẩn bị đánh giá đồng cấp và đánh giá ngoài, sáng ngày 16/8/2019, Trường Đại học Tây Bắc phối hợp với Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục - Đại học Thái Nguyên tổ chức Khai mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá đồng cấp Trường Đại học Tây Bắc.

Dự Khai mạc, về phía Đoàn chuyên gia đánh giá có Ông Phạm Văn Hùng - Trưởng Ban Khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục Đại học Thái Nguyên - Trưởng đoàn đánh giá, các thành viên và các quan sát viên trong đoàn.

Về phía Trường Đại học Tây Bắc có TS. Đinh Thanh Tâm - Phó Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng tự đánh giá Trường Đại học Tây Bắc cùng các đồng chí trong Hội đồng tự đánh giá: Lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm; các tổ chức đoàn thể cùng đại diện cán bộ, giảng viên, sinh viên trong Trường.

Một trong các nội dung rất quan trọng của đợt đánh giá đồng cấp này là việc khảo sát ý kiến của các đơn vị sử dụng lao động và các ý kiến của các cựu sinh viên. Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ rất vui mừng được đón các anh chị là các cựu học viên - sinh viên, hiện nay đang công tác trên địa bàn tỉnh Sơn La thay mặt cho các nhà sử dụng lao động và các cựu sinh viên đến để đoàn đánh giá đồng cấp phỏng vấn, xin ý kiến.

Một số hình ảnh:

Chị Nguyễn Thị Hiền – cựu sinh viên K27 CĐSP Toán – Lý, hiện là Hiệu trưởng trường THCS 19/5 huyện Mai Sơn tỉnh Sơn La

Anh Vũ Văn Kiên – Cựu sinh viên K43 CĐSP Toán – Tin, hiện là Phó Giám đốc VNPT Vinaphone Sơn La

Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung – cựu sinh viên K37 CĐSP Toán – Tin, hiện là chuyên viên Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La

Chị Thị Kim Thoa – Cựu sinh viên K42 ĐHSP Toán, hiện là giáo viên Trường THPT Chuyên Sơn La