Tin tức hoạt động

Đại hội Lớp – Chi đoàn K60 ĐH CNTT năm học 2022 - 2023

  • Tin tức
  • Lượt xem: 244

Hòa chung với không khí sôi nổi của sinh viên toàn trường chào đón năm học mới, năm học 2022 - 2023. Được sự cho phép của Chi ủy chi bộ, BCN khoa Khoa học Tự Nhiên - Công nghệ, sự nhất chí của BCH Liên Chi khoa Khoa học Tự Nhiên - Công nghệ. Ngày 15/09/2022 tập thể lớp - chi đoàn K60 ĐH CNTT long trọng tổ chức Đại hội lớp - Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2023 nhằm đánh giá kết quả hoạt động của lớp - chi đoàn và phong trào đoàn viên, sinh viên nhiệm kỳ 2021 - 2022 nhằm đề ra những phương hướng trong hoạt động công tác trong năm học 2022 - 2023

Đại hội lớp – Chi đoàn K60 ĐH CNTT B

Rất vinh sự cho Đại hội khi được đón tiếp:
- Thầy Doãn Văn Kiệt - Đại diện Chi bộ khoa KHTN - CN
- Thầy Phạm Văn Công - Đại diện Chi đoàn GVCB khoa KHTN - CN
- Cô Nguyễn Thị Hương Lan – CVHT lớp K60 ĐHSP Toán
- Thầy Nguyễn Văn Tú - CVHT lớp K60 ĐHSP Tin
- Cô Lường Nguyệt Hương - CVHT lớp K60 CNTT
- Đến dự Đại hội còn có mặt đông đủ các bạn sinh viên lớp K60 ĐH CNTT, K60 ĐHSP Tin, K60 ĐHSP Toán, K60 ĐHSP Hóa

Đại hội đã thông qua bản báo cáo tổng kết lớp, chi đoàn; Bản đề án phương hướng công tác lớp, công tác đoàn do đồng chí Lò Quốc Việt - Lớp trưởng và đồng chí Lò Văn Sơn - Bí thư thư trình bày.

Thay mặt cho Chi bộ Khoa KHTN - CN, thầy Doãn Văn Kiệt đã có những phát hiểu, nhận xét, quan tâm và động viên các em sinh viên trong suốt thời gian học tập sắp tới, cũng như có ý kiến chỉ đạo để tập thể lớp - chi đoàn K60 ĐH CNTT có thể hoàn thành tốt các kế hoạch đã đề ra.

Trong Đại hội này, BCN Khoa, BCH LCĐ khoa KHTN - CN đã trao những phần thưởng và giấy khen cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Thầy Doãn Văn Kiệt trao giấy khen và phần thưởng của khoa cho các bạn sinh viên các thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

Thầy Phạm Văn Công trao giấy khen và phần thưởng của Liên chi đoàn cho bạn sinh viên

Cô Lường Nguyệt Hương trao phần thưởng của lớp cho các bạn sinh viên

Sau một thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc Đại hội đã bầu ra BCS lớp, BCH đoàn mới có đủ năng lực, phẩm chất và lòng nhiệt huyết dẫn dắt tập thể lớp - chi đoàn K60 ĐH CNTT thực hiện kế hoạch năm học 2022 – 2023:

BCS lớp và BCH chi đoàn K60 ĐH CNTT

Đại hội kết thúc trong không khí hân hoan, phấn khởi của các thầy cô giáo và các bạn sinh viên. Hy vọng dưới sự lãnh đạo của Chi bộ, BCN khoa KHTN - CN, các thầy cô giáo và với sự quyết tâm, lòng nhiệt huyết và sức trẻ tập thể Lớp - Chi đoàn K60 CNTT sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.