Tin tức hoạt động

K63 ĐHSP Toán tổ chức thành công Đại hội Lớp - Chi đoàn, nhiệm kỳ 2022-2023

  • Tin tức
  • Lượt xem: 293

Hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi Lễ Khai giảng năm học mới và các hoạt động chào mừng tân sinh viên. Được sự cho phép của Chi uỷ Chi bộ, Ban Chủ nhiệm khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ, tập thể lớp K63 ĐHSP Toán long trọng tổ chức Đại hội Lớp - Chi đoàn nhiệm kì 2022 – 2023 vào hồi 19h30 ngày 22/10/2022 tại giảng đường A204.

Đại hội vinh dự được đón tiếp TS. Hoàng Ngọc Anh – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ, ThS. Vũ Thị Hải Ninh - Bí thư Liên chi đoàn Khoa KHTN – CN cùng các thầy, cô trong bộ môn Toán, đại diện các Chi đoàn bạn và toàn thể đoàn viên thanh niên lớp K63 ĐHSP Toán.

Chi đoàn K63 ĐHSP Toán bao gồm 15 sinh viên đến từ các tỉnh Sơn La, Điện Biên, Yên Bái và Hoà Bình; thành phần dân tộc gồm dân tộc Kinh, Thái và Nùng. Với đặc thù của sinh viên năm thứ nhất nên các bạn còn nhiều bỡ ngỡ, lạ lẫm với môi trường mới và cách học mới. Vì vậy, Đại hội Lớp - Chi đoàn không chỉ là hoạt động kiện toàn Ban Cán sự lớp, Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2023 mà còn giúp sinh viên thể hiện bản thân, tiếp thu sự chỉ bảo của thầy cô, của các anh chị sinh viên khoá trên để mau chóng thích ứng với môi trường học tập bậc Đại học.

Tại Đại hội, các bạn sinh viên K63 ĐHSP Toán đã nhận được những ý kiến chỉ bảo tận tình rất hữu ích và thiết thực của TS. Hoàng Ngọc Anh. Thầy nhấn mạnh đến nhiệm vụ, trách nhiệm của sinh viên nói chung và sinh viên ĐHSP Toán nói riêng. Bên cạnh đó, thầy đã chỉ ra phương pháp học tập và rèn luyện cũng như cách tạo cảm hứng, động lực, niềm tin cho các tân sinh viên trên con đường đã chọn. Đến tham dự Đại hội, cô Vũ Thị Hải Ninh cũng có những lời chia sẻ, động viên dành cho các bạn sinh viên năm thứ nhất. Cô giới thiệu cho các em hiểu về thành phần, chức năng, nhiệm vụ của Liên Chi đoàn khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ đồng thời căn dặn định hướng cho các bạn sinh viên một tâm lý vững vàng, lối sống trong sạch, lành mạnh trong môi trường đại học.

Đại hội đã thống nhất và bầu ra Ban Cán sự lớp và BCH chi đoàn nhiệm kì 2022 – 2023 gồm các đồng chí sau:

Ban Cán sự lớp nhiệm kì 2022 – 2023
1. Vũ Hoàng Ly
2. Hoàng Thị Quỳnh Chi
3. Nguyễn Thị Thu Hương

BCH chi đoàn nhiệm kì 2022 – 2023
1. Nguyễn Xuân Anh
2. Nguyễn Khánh Chi
3. Hà Linh Chi

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương và trách nhiệm cao, Đại hội Lớp - Chi đoàn nhiệm kì 2022 – 2023 của lớp K63 ĐHSP đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động hữu ích giúp các bạn sinh viên xác định được động cơ học tập, rèn luyện đúng đắn xứng đáng với kỳ vọng của gia đình, nhà trường và xã hội. Hy vọng rằng, Ban Cán sự lớp và BCH chi đoàn nhiệm kì 2022 – 2023 sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng với niềm tin của thầy cô và các bạn.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Đại hội: