Tin tức hoạt động

Sinh viên Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ tham gia trồng cây Xuân Quý Mão

  • Tin tức
  • Lượt xem: 539

Tết trồng cây đã trở thành một truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam ta. Hưởng ứng phong trào “người người trồng cây, nhà nhà trồng cây” để “làm cho đất nước càng ngày càng xuân”; thực hiện theo công văn số 270/BGDĐT-GDTC ngày 19/01/2023 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục Đào tạo về việc tiếp tục tổ chức phong trào trồng cây xanh trong ngành Giáo dục và kế hoạch số 78/KH-ĐHTB về việc tổ chức trồng cây xuân Quý Mão.

Bắt đầu từ ngày 06/02/2023 tập thể lãnh đạo, cán bộ giáo viên, nhân viên và sinh viên trường Đại học Tây Bắc đã tham gia trồng cây với tinh thần hăng hái, sôi nổi, tạo không khí phấn khởi, vui tươi trong toàn Trường vào những ngày đầu xuân Quý Mão năm 2023.

Sáng ngày 08/02/2023, dưới sự lãnh đạo của Ban Chủ nhiệm Khoa, các bạn sinh viên đến từ 11 chi đoàn thuộc Liên chi Đoàn khoa KHTN – CN đại diện cho sinh viên khoa KHTN – CN đã trồng 10 cây mai anh đào theo khu vực được phân công. Dưới sự nhiệt tình, tích cực của các bạn, mười cây giống Mai Anh Đào đã được trồng ngay ngắn, gọn gàng.

Hi vọng trong những năm tới, các cây mai anh đào do các bạn sinh viên khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ trồng và chăm sóc sẽ đơm hoa kết trái, góp phần tạo nên cảnh quan tươi đẹp của khuôn viên trường. Các thầy cô giáo và sinh viên các thế hệ có thể tới đây chụp ảnh lưu niệm, học tập và sinh hoạt dưới bóng những hàng cây này.

Dưới đây là một số hình ảnh trồng cây của Liên chi Đoàn được các bạn ghi lại:

Liên chi Đoàn ra quân trồng cây

Các bạn sinh viên đang tiến hành trồng cây, đào hố, bón phân lót cho cây