Tin tức hoạt động

Tập thể K61 ĐHSP Toán tổ chức thành công Đại hội Lớp – Chi đoàn năm học 2023 - 2024

  • Tin tức
  • Lượt xem: 44

Hòa chung với không khí sôi nổi của sinh viên toàn trường chào đón năm học mới, được sự cho phép của Chi uỷ Chi bộ Khoa, Ban Chủ nhiệm Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ (KHTN - CN), sự nhất trí của BCH Đoàn Trường và BCH Liên chi đoàn Khoa, vào hồi 19h30 ngày 21 tháng 9 năm 2023 tại Phòng 305-A, tập thể Lớp K61 ĐHSP Toán học đã long trọng tổ chức Đại hội Lớp - Chi đoàn năm học 2023 - 2024. Đại hội nhằm đánh giá một cách đầy đủ, khách quan kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Lớp – Chi đoàn năm học 2022 - 2023, từ đó đề ra những phương hướng hoạt động cho năm học mới, đồng thời bầu ra một Ban Cán sự Lớp (BCS) và Ban Chấp hành (BCH) Chi đoàn để điều hành, lãnh đạo tập thể Lớp – Chi đoàn thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đề ra.

Đại hội vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu khách quý đến dự, động viên chỉ đạo và chỉ đạo Đại hội:
- Thầy Doãn Văn Kiệt – Trưởng bộ môn Hóa học, đại diện cho Chi bộ, Ban chủ nhiệm Khoa;
- Cô Vũ Thị Hải Ninh – Bí thư liên chi đoàn Khoa;
- Thầy Trần Hồng Sơn - Giảng viên bộ môn Sinh học, đại diện cho Chi đoàn Giáo viên Cán bộ Khoa;
- TS. Hoàng Thị Thanh – Phó Trưởng bộ môn Toán học, CVHT Lớp K61 ĐHSP Toán học;
- Tập thể Lớp K61 ĐHSP Sinh học và K61 ĐHSP Hoá học.
Cùng sự có mặt đông đủ của toàn bộ sinh viên Lớp K61 ĐHSP Toán học.

Đại hội đã được nghe đ/c Nguyễn Thị Thảo Mai thay mặt cho Đoàn Chủ tịch trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2022 - 2023 và Đề án công tác lớp năm học 2023 - 2024. Báo cáo đã phân tích những nguyên nhân kết quả đạt được cũng như thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế của tập thể lớp trong năm học vừa qua, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho năm học cuối khoá, mục tiêu trọng tâm là hoàn thành tốt nhiệm vụ thực tập sư phạm và đưa tập thể Lớp đạt danh hiệu “Tập thể lớp tiên tiến”.

Đại hội cũng được nghe đ/c Ngô Thị Thu Phương trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đoàn năm học 2022 - 2023 và Phương hướng công tác Đoàn năm học 2023 - 2024 với những chỉ tiêu, giải pháp cụ thể hướng tới nhiệm vụ trọng tâm là đưa Chi đoàn đạt danh hiệu “Chi đoàn vững mạnh”.

Trong phần tham luận, Đại hội đã được nghe những ý kiến tham luận đóng góp đầy tâm huyết của các bạn sinh viên về các công tác Tư tưởng chính trị, đạo đức tác phong; Học tập – nghiên cứu khoa học và Rèn luyện nghiệp vụ, củng cố tổ chức Đoàn và phát triển Đảng; Công tác văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao. Sự nhiệt tình ấy thể hiện tinh thần đoàn kết vươn lên trong học tập và rèn luyện của tập thể Lớp.

Đại hội cũng được nghe những ý kiến phát biểu chỉ đạo của Thầy Doãn Văn Kiệt đại diện cho Chi bộ Khoa, Cô Vũ Thị Hải Ninh – đại diện LCĐ Khoa. Các đại biểu cấp trên đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà tập thể Lớp – Chi đoàn đã đạt được trong năm học 2022 – 2023, đồng thời cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm mà tập thể Lớp, Chi đoàn cần thực hiện trong năm học cuối khoá.

Các đại biểu cấp trên đã trao giấy khen và phần thưởng của BCH Đoàn Trường, Ban Chủ nhiệm Khoa, BCH Liên Chi đoàn Khoa cho các sinh viên Nguyễn Thị Thảo Mai, Cút Thị Li Na, Ngô Thị Thu Phương, Cù Kim Anh vì đã có những thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động đoàn thể trong năm học 2022 – 2023. Cố vấn học tập của lớp cũng đã biểu dương, khen thưởng những cá nhân tiêu biểu có nhiều thành tích, đóng góp trong các hoạt động của tập thể lớp.

Đại hội đã lựa chọn và bầu ra được Ban Cán sự lớp và Ban Chấp hành chi đoàn nhiệm kì 2023 – 2024 với sự tín nhiệm cao.

Ban Cán sự Lớp K61 ĐHSP Toán học năm học 2023 - 2024 gồm các sinh viên:
1. Nguyễn Thị Thảo Mai
2. Cút Thị Li Na
3. Cù Kim Anh

Ban Chấp hành Chi đoàn K61 ĐHSP Toán học năm học 2023 - 2024 gồm:
1. Ngô Thị Thu Phương
2. Đặng Hồng Hà
3. Trần Đỗ Lâm Hoàng

Với tinh thần nhất trí cao, 100% đại biểu dự Đại hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội và quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.Đại hội kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí hân hoan, phấn khởi của các Thầy, Cô và toàn thể sinh viên. Hy vọng dưới sự lãnh đạo của Chi bộ, Ban Chủ nhiệm Khoa, Liên Chi đoàn Khoa và CVHT, cùng với sự quyết tâm, nhiệt huyết và sức trẻ, tập thể Lớp - Chi đoàn K61 ĐHSP Toán học sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra.

Dưới đây là một số hình ảnh về Đại hội:

Đại biểu và sinh viên dự Đại hội

Thầy Doãn Văn Kiệt – Trưởng bộ môn Hoá học, đại diện cho Chi bộ và BCN Khoa phát biểu chỉ đạo Đại hội

Thầy Doãn Văn Kiệt trao giấy khen và phần thưởng của Khoa cho các sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện trong năm học 2022 - 2023

Đ/c Vũ Thị Hải Ninh trao Giấy khen và phần thưởng của Đoàn trường cho đ/c đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn trong năm học 2022 - 2023

Thầy Trần Hồng Sơn trao giấy khen và phần thưởng của Liên chi đoàn Khoa cho sinh viên có đóng góp trong các hoạt động Đoàn trong năm học 2022 – 2023

Cô Hoàng Thị Thanh trao quà cho các sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện trong năm học 2022 - 2023

Đại biểu tặng hoa chúc mừng BCS Lớp và BCH Chi đoàn năm học 2023 - 2024

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với tập thể Lớp K61 ĐHSP Toán học.