Tin tức hoạt động

Đại hội Lớp – Chi đoàn K63 ĐH CNTT B nhiệm kỳ 2023 – 2024

  • Tin tức
  • Lượt xem: 51

Được sự nhất trí của Chi ủy Chi bộ Khoa Khoa học Tự nhiên - Công Nghệ (KHTN - CN) và Ban chấp hành Đoàn Trường Đại học Tây Bắc, thực hiện kế hoạch của Ban Chủ nhiệm Khoa KHTN - CN về việc tổ chức Đại hội Lớp - Chi đoàn năm học 2023 - 2024, ngày 22/9/2023 tâp thể K63 ĐH CNTT B đã long trọng tổ chức Đại hội Lớp – Chi đoàn năm học 2023 - 2024.

Đại hội vinh dự đón tiếp các đại biểu tới dự và chỉ đạo với Đại hội gồm: TS. Phạm Thế Song - Trưởng Bộ môn Vật Lý, đại diện Chi bộ, BCN Khoa KHTN - CN; đ/c Lường Văn Toại đại diện Liên Chi đoàn Khoa; Cô Phạm Ngọc Thư đại diện Chi đoàn Giáo viên cán bộ, Thầy Phạm Quang Trung - CVHT Lớp K63 ĐH CNTT B, cùng toàn thể Lớp K63 ĐH CNTT B và các đại biểu chi đoàn bạn đến dự và chúc mừng Đại hội.

Đại hội đã được nghe các đ/c thay mặt cho Đoàn Chủ tịch trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2022 - 2023 và Đề án công tác lớp năm học 2023 - 2024. Đại hội cũng được nghe trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đoàn năm học 2022 - 2023 và Phương hướng công tác Đoàn năm học 2023 - 2024. Các Báo cáo, Đề án và Phương hướng công tác đã nhận được sự nhất trí cao của các đoàn viên tham dự Đại hội. Trong quá trình diễn ra Đại hội các đoàn viên đã tích cực phát biểu ý kiến tham luận về Tư tưởng chính trị, đạo đức tác phong; Học tập, nghiên cứu khoa học và Rèn luyện nghiệp vụ; Củng cố tổ chức Đoàn và phát triển Đảng; Công tác văn hoá - văn nghệ, Thể dục thể thao; Chia sẻ kinh nghiệm về hướng giúp đỡ và hỗ trợ các bạn Lưu sinh viên Lào.

Trong Đại hội, các bạn lưu sinh viên Lào biểu diễn các tiết mục văn nghệ thể hiện sự gắn bó trong tập thể và đoàn kết vươn lên trong học tập, rèn luyện của tập thể Lớp. Đối với Lớp K63 ĐH CNTT B, năm học 2023 - 2024 là năm học thứ hai, các bạn đã trưởng thành hơn sau một năm ở môi trường mới, nghiêm túc hơn trong học tập, cùng nhau hứa hẹn phấn đấu một năm mới đạt kết quả cao hơn nữa.

Nhằm nâng cao hơn nữa kết quả học tập cũng như rèn luyện của tập thể, ngoài các ý kiến và tham luận của các bạn trong Chi đoàn. Đại hội cũng được nghe các ý kiến phát biểu chỉ đạo của TS. Phạm Thế Song, Thầy Phạm Quang Trung về Phương hướng hoạt động, Kế hoạch rèn luyện cho mỗi cá nhân, nâng cao tinh thần đoàn kết giúp đỡ tương trợ lẫn nhau trong học tập.

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra BCH Chi đoàn và BCS Lớp gồm:

Ban Cán sự lớp
1. Lường Văn Mẳn
2. Bàn Văn Phúc
3. Quàng Thị Mai

Ban Chấp hành chi đoàn
1. Lường Văn Đức
2. Nguyễn Minh Đức
3. Tòng Văn Đại

Với tinh thần nhất trí cao, 100% đại biểu dự Đại hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội và quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.

Đại hội kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí hân hoan, phấn khởi của các Thầy, Cô và toàn thể sinh viên. Hy vọng dưới sự lãnh đạo của Chi bộ, Ban Chủ nhiệm Khoa, Liên Chi đoàn Khoa và CVHT, cùng với sự quyết tâm, nhiệt huyết và sức trẻ, tập thể Lớp - Chi đoàn K63 ĐH CNTT B sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Đại hội Lớp - Chi đoàn K63 ĐH CNTT B năm học 2023 - 2024.

TS. Phạm Thế Song thay mặt BCN Khoa phát biểu chỉ đạo Đại hội

Thầy Phạm Quang Trung - CVHT trao Giấy khen và phần thưởng cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho tập thể năm học 2022 - 2023

Tiết mục văn nghệ của các bạn lưu học sinh tại Đại hội

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với tập thể Lớp K63 ĐH CNTT B