Tin tức hoạt động

Đại hội Lớp - Chi đoàn K62 ĐH CNTT A năm học 2023 - 2024

  • Tin tức
  • Lượt xem: 51

Thực hiện Kế hoạch năm học 2023 - 2024 của Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ (KHTN - CN) và của BCH Liên chi về việc tổ chức Đại hội Lớp - Chi đoàn năm học 2023 - 2024. Hòa chung với không khí sôi nổi của sinh viên toàn trường chào đón năm học mới, năm học 2023 - 2024. Được sự cho phép của Chi ủy chi bộ, BCN khoa Khoa học Tự Nhiên - Công nghệ, sự nhất trí của BCH Liên Chi Khoa KHTN - CN, vào hồi 19h30 ngày 21/09/2023 tại phòng A303, tập thể Lớp - Chi đoàn K62 ĐH CNTT A long trọng tổ chức Đại hội Lớp - Chi đoàn năm học 2023 - 2024 nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Lớp - Chi đoàn và phong trào đoàn viên, sinh viên năm học 2022 - 2023 nhằm đề ra những phương hướng trong hoạt động công tác trong năm học 2023 - 2024.

Rất vinh sự cho Đại hội khi được đón tiếp: Thầy Phạm Quốc Thắng - Trưởng Bộ môn CNTT, đại diện Chi bộ khoa KHTN - CN; Thầy Phạm Văn Công - Đại diện Chi đoàn; Thầy Nguyễn Hữu Cường - CVHT lớp K62 ĐH CNTT A; đ/c Trần Mạnh Hùng đại diện Liên chi Đoàn Khoa; Cùng với sự có mặt của các đồng chí đại diện cho các chi đoàn và toàn thể đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn K62 ĐH CNTT A.

Đại biểu đến dự Đại hội Lớp - Chi đoàn K62 ĐH CNTT A

Tập thể Lớp - Chi đoàn K62 ĐH CNTT A

Được sự nhất trí cao của đại hội, Đại hội đã bầu ra Đoàn chủ tịch để điều hành đại hội gồm: Đ/c Lèo Mạnh Khôi, đ/c Thào Đình Khải và đ/c Phạm Văn Phúc. Tại Đại hội, đ/c Lèo Mạnh Khôi thay mặt BCS Lớp đã trình bày Báo cáo tổng kết lớp năm học 2022 - 2023 và Phương hướng công tác lớp năm học 2023 - 2024; Đ/c Thào Đình Khải trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đoàn năm học 2022 - 2023và Phương hướng công tác đoàn năm học 2023 - 2024.

Đoàn chủ tịch của Đại hội

Để đóng góp cho 2 bản phương hướng công tác lớp và công tác đoàn, Đại hội được nghe những ý kiến tham luận của các đ/c: Phạm Văn Phúc trình bày về mảng “Học tập và Nghiên cứu khoa học”, Thào Đình Khải trình bày về công tác “Củng cố tổ chức Đoàn, tham gia phát triển Đảng”.

Thay mặt cho Chi bộ Khoa KHTN - CN, Thầy Phạm Quốc Thắng đã có những phát hiểu, nhận xét, quan tâm và động viên các bạn sinh viên trong suốt thời gian học tập sắp tới, cũng như có ý kiến chỉ đạo để tập thể Lớp - Chi đoàn K62 ĐH CNTT  A có thể hoàn thành tốt các kế hoạch đã đề ra.

Thầy Phạm Quốc Thắng phát biểu chỉ đạo Đại hội

Trong Đại hội, Đoàn trường, BCN Khoa và BCH LCĐ khoa KHTN - CN đã trao những phần thưởng và giấy khen cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Thầy Phạm Quốc Thắng trao giấy khen của Đoàn trường cho các bạn.

Sau một thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra được Ban Cán sự lớp năm học 2023 - 2024 gồm các sinh viên:

1. Lèo Mạnh Khôi

2. Phạm Văn Phúc

3. Nông Văn Tấn

Đại hội cũng đã bầu ra được BCH Chi đoàn năm học 2023 - 2024 gồm 3 đồng chí:

1. Thào Đình Khải

2. Giàng A Thắng

3. Đinh Anh Vũ

BCH và BCS năm học 2023 - 2024 ra mắt Đại hội

Với tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết tuổi trẻ, BCS lớp và BCH Chi đoàn nhiệm kỳ mới sẽ tiếp tục đưa phong trào của Lớp - Chi đoàn ngày càng phát triển. Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp vào hồi 21h00 cùng ngày, tạo niềm tin, khí thế mới cho đoàn viên chi đoàn.

Đây cũng chính là dịp để Lớp - Chi đoàn nhìn nhận lại những ưu, nhược điểm trong nhiệm kỳ vừa qua, đánh giá tiến độ thực hiện công việc đồng thời tìm hiểu lý do chưa được khắc phục. Từ đó, rút ra những bài học kinh nghiệm cho công tác nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới. Đại hội Lớp - Chi đoàn đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo niềm tin, khí thế mới cho đoàn viên chi đoàn, để tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được nhằm đưa phong trào của Lớp - Chi đoàn nói riêng và Đoàn trường nói chung ngày càng phát triển, vững mạnh.

Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội:

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

Thầy Nguyễn Hữu Cường trao giấy khen của Khoa cho các bạn sinh viên

Đ/c Thào Đình Khải trình bày Báo cáo tổng kết và Phương hướng công tác Đoàn

Tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm