CV ThS. Đặng Thị Vân Chi

Thông tin Giảng viên

  • Họ và tên: Đặng Thị Vân Chi
  • Quê quán: Xã Diễn Thành, Huyện Diễn Châu, Nghệ An
  • Dân tộc: Kinh
  • Học vị cao nhất: Thạc sĩ Năm, nước nhận học vị: 2010, Việt nam
  • Chức danh khoa học cao nhất:
  • Chức vụ: Giảng viên
  • Đơn vị công tác: Bộ môn CNTT, Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ, Trường Đại học Tây Bắc
  • Điện thoại liên hệ: 0223751700 (cơ quan); 0364 994 581 (cá nhân)
  • Email: [email protected]


Quá trình đào tạo & Công tác chuyên môn

Quá trình đào tạo

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm tốt nghiệp: 2003

Tốt nghiệp Đại học ngành Sư phạm Kỹ thuật

Trường Đại học Bách Khoa
Năm tốt nghiệp: 2005

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin

Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội
Năm cấp bằng: 2010

Hoàn thành chương trình Thạc sĩ chuyên ngành Khoa học máy tính.

Công tác chuyên môn

Trường Đại học Tây Bắc
09/2019 đến nay

Giảng viên Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ

Trường Đại học Tây Bắc
2006 - 08/2019

Giảng viên Khoa Toán - Lý - Tin

Các hướng nghiên cứu chính

  • Khoa học máy tính

Các học phần phụ trách giảng dạy

STT

Tên học phần

Mã học phần

1

Ứng dụng Adobe Flash vào thiết kế hiệu ứng hoạt hình ICT0070

2

Lý luận dạy học tin học ICT0075

3

Phương pháp dạy học tin học THPT ICT0076

4

Rèn luyện nghiệp vụ thường xuyên 1 ICT0072

5

Rèn luyện nghiệp vụ thường xuyên 2 ICT0073

6

Một số vấn đề xã hội của CNTT ICT0042

7

Chất lượng dịch vụ và lý thuyết hàng đợi trong mạng máy tính ICT0046

8

Lập trình mạng ICT0047

9

Tiếp thị số ICT0048

10

An toàn và an ninh mạng ICT0091

11

Mạng máy tính ICT0092

12

Mạng không dây ICT0097

Các đề tài NCKH đã và đang tham gia

 

TT

 

Tên đề tài/dự án nghiên cứu

Năm bắt đầu/
Năm hoàn thành

 

Đề tài/dự án cấp

 

Trách nhiệm tham gia

Xếp loại

1

Xây dựng phần mềm hỗ trợ cố vấn học tập

2015/2016

Cấp Cơ sở

Thành viên

Xuất sắc

2

Nghiên cứu cải tiến hiệu quả tóm tắt văn bản dựa trên đồ thị

2016/2017

Cấp Cơ sở

Thành viên

Xuất sắc

3

Xây dựng xã hội học tập

2017/2018

Cấp Bộ

Thành viên

Đạt

4

Thực trạng và giải pháp tổ chức học tập cho người lớn vùng dân tộc Mông tỉnh Sơn La

2018/2018

Cấp Bộ

Thành viên

Đạt

5

Thiết kế hoạt động dạy học một số nội dung môn Tin học cơ sở theo hướng dạy học tích cực và hòa nhập nhằm nâng cao năng lực tự chủ và tự học cho sinh viên Trường Đại học Tây Bắc

2019/2020

Cấp Cơ sở

Chủ nhiệm

Xuất sắc

6

Nhận dạng công thức toán học bằng phương pháp học máy

2021/2022

Cấp Cơ sở

Thành viên

Xuất sắc

Công trình khoa học đã công bố

Bài báo khoa học

    1. Đỗ Hồng Huyền, Đặng Thị Vân Chi, Nguyễn Văn Tiến. “An ninh mạng và chính sách chống khủng bố mạng ở Châu Âu”. Tạp chí Thông tin và truyền thông, Bộ thông tin và truyền thông số 569 (759) - 06/2019: 08-12.

    2. Đặng Thị Vân Chi, Phan Trung Kiên, Hoàng Thị Lam. “Sử dụng phương pháp dạy học tích cực và hòa nhập trong môn Tin học cơ sở nhằm nâng cao năng lực tự chủ, tự học cho sinh viên Trường Đại họcTây Bắc”. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Tây Bắc 22 (2020).

    3. Phạm Đình Thành, Mai Văn Tám, Lưu Thị Xuân, Đăng Thị Vân Chi, Nguyên Hữu Cường, “Cải tiến toán tử đột biến trong thuật toán tiến hóa đa nhân tố giải bài toán cây khung phân cụm đường đi ngắn nhất”, Tạp chí Khoa học - Đại học Tây Bắc, Số 22/ 2020.

    4. Phạm Đình Thành, Đặng Thị Vân Chi, Lưu Thị Xuân and Nguyễn Hữu Cường. “Cải tiến toán tử đột trong thuật toán tiến hóa đa nhân tố giải bài toán cây khung phân cụm đường đi ngắn nhất”. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Tây Bắc 22 (2021): 93-101.

    5. Phan Trung Kiên, Đặng Thị Vân Chi. “Huấn luyện mô hình nhận dạng công thức toán học với nhiều GPU.” Tạp chí Khoa học Trường Đại học Tây Bắc (2022).

Bài viết đăng trên Kỷ yếu hội nghị, hội thảo

    Chưa có thông tin

Sách/giáo trình

    1. Giáo trình Tin học ứng dụng (thành viên), Giáo trình nội bộ, 2021.

    2. Giáo trình Hệ điều hành Linux (chủ biên), Giáo trình nội bộ, 2022.


Hướng dẫn TS, ThS

Hướng dẫn TS

Chưa có thông tin

Hướng dẫn ThS

Chưa có thông tin

Hồ sơ khoa học công khai

ORCID Profile: Đang cập nhật

SCOPUS Profile: Đang cập nhật

Google Scholar Profile: Đang cập nhật

Web of Science Profile: Đang cập nhật