Thông tin Giảng viên
- Họ và tên: Đặng Thị Vân Chi
- Quê quán: Xã Diễn Thành, Huyện Diễn Châu, Nghệ An
- Dân tộc: Kinh
- Học vị cao nhất: Thạc sĩ Năm, nước nhận học vị: 2010, Việt nam
- Chức danh khoa học cao nhất:
- Chức vụ: Giảng viên
- Đơn vị công tác: Bộ môn CNTT, Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ, Trường Đại học Tây Bắc
- Điện thoại liên hệ: 0223751700 (cơ quan); 0364 994 581 (cá nhân)
- Email: [email protected]
Quá trình đào tạo & Công tác chuyên môn
Quá trình đào tạo
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm tốt nghiệp: 2003Tốt nghiệp Đại học ngành Sư phạm Kỹ thuật
Trường Đại học Bách Khoa
Năm tốt nghiệp: 2005Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin
Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội
Năm cấp bằng: 2010Hoàn thành chương trình Thạc sĩ chuyên ngành Khoa học máy tính.
Công tác chuyên môn
Trường Đại học Tây Bắc
09/2019 đến nayGiảng viên Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ
Trường Đại học Tây Bắc
2006 - 08/2019Giảng viên Khoa Toán - Lý - Tin
Các hướng nghiên cứu chính
- Khoa học máy tính
Các học phần phụ trách giảng dạy
STT |
Tên học phần |
Mã học phần |
---|---|---|
1 |
Ứng dụng Adobe Flash vào thiết kế hiệu ứng hoạt hình | ICT0070 |
2 |
Lý luận dạy học tin học | ICT0075 |
3 |
Phương pháp dạy học tin học THPT | ICT0076 |
4 |
Rèn luyện nghiệp vụ thường xuyên 1 | ICT0072 |
5 |
Rèn luyện nghiệp vụ thường xuyên 2 | ICT0073 |
6 |
Một số vấn đề xã hội của CNTT | ICT0042 |
7 |
Chất lượng dịch vụ và lý thuyết hàng đợi trong mạng máy tính | ICT0046 |
8 |
Lập trình mạng | ICT0047 |
9 |
Tiếp thị số | ICT0048 |
10 |
An toàn và an ninh mạng | ICT0091 |
11 |
Mạng máy tính | ICT0092 |
12 |
Mạng không dây | ICT0097 |
Các đề tài NCKH đã và đang tham gia
TT |
Tên đề tài/dự án nghiên cứu |
Năm bắt đầu/ |
Đề tài/dự án cấp |
Trách nhiệm tham gia |
Xếp loại |
1 |
Xây dựng phần mềm hỗ trợ cố vấn học tập |
2015/2016 |
Cấp Cơ sở |
Thành viên |
Xuất sắc |
2 |
Nghiên cứu cải tiến hiệu quả tóm tắt văn bản dựa trên đồ thị |
2016/2017 |
Cấp Cơ sở |
Thành viên |
Xuất sắc |
3 |
Xây dựng xã hội học tập |
2017/2018 |
Cấp Bộ |
Thành viên |
Đạt |
4 |
Thực trạng và giải pháp tổ chức học tập cho người lớn vùng dân tộc Mông tỉnh Sơn La |
2018/2018 |
Cấp Bộ |
Thành viên |
Đạt |
5 |
Thiết kế hoạt động dạy học một số nội dung môn Tin học cơ sở theo hướng dạy học tích cực và hòa nhập nhằm nâng cao năng lực tự chủ và tự học cho sinh viên Trường Đại học Tây Bắc |
2019/2020 |
Cấp Cơ sở |
Chủ nhiệm |
Xuất sắc |
6 |
Nhận dạng công thức toán học bằng phương pháp học máy |
2021/2022 |
Cấp Cơ sở |
Thành viên |
Xuất sắc |
Công trình khoa học đã công bố
Bài báo khoa học
1. Đỗ Hồng Huyền, Đặng Thị Vân Chi, Nguyễn Văn Tiến. “An ninh mạng và chính sách chống khủng bố mạng ở Châu Âu”. Tạp chí Thông tin và truyền thông, Bộ thông tin và truyền thông số 569 (759) - 06/2019: 08-12.
2. Đặng Thị Vân Chi, Phan Trung Kiên, Hoàng Thị Lam. “Sử dụng phương pháp dạy học tích cực và hòa nhập trong môn Tin học cơ sở nhằm nâng cao năng lực tự chủ, tự học cho sinh viên Trường Đại họcTây Bắc”. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Tây Bắc 22 (2020).
3. Phạm Đình Thành, Mai Văn Tám, Lưu Thị Xuân, Đăng Thị Vân Chi, Nguyên Hữu Cường, “Cải tiến toán tử đột biến trong thuật toán tiến hóa đa nhân tố giải bài toán cây khung phân cụm đường đi ngắn nhất”, Tạp chí Khoa học - Đại học Tây Bắc, Số 22/ 2020.
4. Phạm Đình Thành, Đặng Thị Vân Chi, Lưu Thị Xuân and Nguyễn Hữu Cường. “Cải tiến toán tử đột trong thuật toán tiến hóa đa nhân tố giải bài toán cây khung phân cụm đường đi ngắn nhất”. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Tây Bắc 22 (2021): 93-101.
5. Phan Trung Kiên, Đặng Thị Vân Chi. “Huấn luyện mô hình nhận dạng công thức toán học với nhiều GPU.” Tạp chí Khoa học Trường Đại học Tây Bắc (2022).
Bài viết đăng trên Kỷ yếu hội nghị, hội thảo
Chưa có thông tin
Sách/giáo trình
1. Giáo trình Tin học ứng dụng (thành viên), Giáo trình nội bộ, 2021.
2. Giáo trình Hệ điều hành Linux (chủ biên), Giáo trình nội bộ, 2022.
Hướng dẫn TS, ThS
Hướng dẫn TS
Chưa có thông tin
Hướng dẫn ThS
Chưa có thông tin
Hồ sơ khoa học công khai
ORCID Profile: Đang cập nhật
SCOPUS Profile: Đang cập nhật
Google Scholar Profile: Đang cập nhật
Web of Science Profile: Đang cập nhật