Hoạt động của Liên chi Đoàn

Đại hội Liên chi đoàn Khoa Khoa học Tự nhiên- Công nghệ nhiệm kỳ 2019 - 2021

  • Liên chi Đoàn
  • Lượt xem: 1008

Hưởng ứng không khí thi đua và đẩy mạnh phong trào trong hoạt động đào tạo, hội nhập và nghiên cứu khoa học, phát huy truyền thống thanh niên của Đoàn Trường Đại học Tây Bắc, Liên chi đoàn Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ đã tiến hành tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2019 - 2021.

Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ Nhiệm kỳ 2019 – 2021 được tổ chức tại Hội trường A2, vào hồi 19h30 đến 21h30 ngày 06/12/2019, với sự tham gia của 109 đại biểu đến từ chi đoàn giáo viên cán bộ và các chi đoàn sinh viên trong Liên chi đoàn Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ đến tham dự.

Đại hội Đại còn vinh dự được đón tiếp Đ/c Vũ Tiến Thuận – Phó bí thư Đoàn trường ĐHTB, Đ/c Hoàng Ngọc Anh  – Trưởng Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ, Đ/c Mai Anh Đức –  Phó Khoa Khoa học Tự nhiên –  Công nghệ đến dự và chỉ đạo Đại hội. Cùng với đó, là đại diện các Liên chi Đoàn bạn cũng đã đến dự và chia vui cùng Đại hội.

Đại hội Đại Biểu Liên chi đoàn Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ là diễn đàn chính trị quan trọng của Đoàn viên Thanh niên trong Liên chi nhằm tạo đà cho những bước phát triển mới cho công tác Đoàn cũng như phong trào thanh niên thời gian tới. Phát huy tinh thần “Tuổi trẻ đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện và chủ động hội nhập”.

Tại Đại hội đ/c Lò Ngọc Dũng– Phó bí thư LCĐ Nhiệm kỳ 2018 – 2019 đã thông qua Báo cáo tổng kết Công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của LCĐ Khoa KHTN – CN nhiệm kỳ 2018– 2019 Và Báo cáo về Phương hướng thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2019 – 2021.

Trong chương trình làm việc, Đại hội cũng đã được nghe các bài tham luận đóng góp ý kiến về từng mảng. Tham luận về mảng tư tưởng chính trị – đạo đức tác phong của Đ/c Trần Đức Trọng – Chi Đoàn K57 ĐHSP Sinh, Tham luận về mảng học tập, rèn luyện nghiệp vụ và NCKH của Đ/c: Phạm Hoàng Dung – Chi Đoàn K57 ĐHSP Toán, tham luận về mảng Củng cố tổ chức Đoàn – Tham gia phát triển Đảng của Đ/c Bạc Thị Hương– Chi đoàn K57 ĐHSP Vật Lý, Tham luận về mảng Văn hóa – Văn nghệ – TDTT của Đ/c Giang Ánh Dương– Chi đoàn K58 ĐHSP Toán.

Đại hội cũng đã nhận được ý kiến đóng góp của Đ/c Vũ Tiến Thuận – Phó bí thư ĐTN Trường ĐHTB và Đ/c Hoàng Ngọc Anh  – Trưởng khoa Khoa KHTN – CN về những thắng lợi mà BCH Nhiệm kỳ 2018 –2019 đã đạt được cũng như những hạn chế cần phải khắc phục để hoàn thiện hơn nữa trong mọi mặt hoạt động của LCĐ trong nhiệm kỳ mới.

Đ/c Vũ Tiến Thuận - Phó bí thư Đoàn Trường ĐHTB phát biểu tại Đại hội
Đ/c Vũ Tiến Thuận - Phó bí thư Đoàn Trường ĐHTB phát biểu tại Đại hội
Đ/c Hoàng Ngọc Anh - Trưởng Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ phát biểu tại Đại hội
Đ/c Hoàng Ngọc Anh - Trưởng Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ phát biểu tại Đại hội

Một nhiệm vụ hết sức quan trọng phiên Đại hội đại biểu này đó chính là bầu ra BCH Liên chi đoàn Khoa KHTN- CN Nhiệm kỳ 2019-2021. Đại hội đã thông qua bản đề án nhân sự, và nhất trí số lượng Ủy viên BCH Liên chi đoàn Nhiệm kỳ 2019 - 2021 được biểu quyết là 09 đồng chí. 

Dưới sự hướng dẫn và chỉ đạo của Đ/c Tòng Văn Hinh - Chi đoàn K58 CNTT - Trưởng ban Kiểm phiếu, đại hội đã tiến hành bỏ phiếu để bầu ra BCH LCĐ và Bí thư LCĐ Khoa KHTN - CN nhiệm kỳ 2019- 2021.

Sau thời gian lựa chọn, lần lượt Đoàn chủ tịch, Ban thư ký, Ban kiểm phiếu, Chi đoàn giảng viên và các bạn sinh viên Khoa KHTN-CN đã lên bỏ phiếu.

Đại biểu tham dự đại hội tiến hành bỏ phiếu
Đại biểu tham dự đại hội tiến hành bỏ phiếu

Sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, toàn thể Đại hội đã được lắng nghe kết quả kiểm phiếu bầu ra 09 đồng chí trong BCH LCĐ Khoa KHTN- CN Nhiệm kỳ 2019-2021, Đ/c Lò Ngọc Dũng giữ chức vụ Bí thư LCĐ Khoa KHTN- CN. Tiếp nhận trách nhiệm và sự tin tưởng của BCH Nhiệm kỳ 2018- 2019 cũng như đại biểu có mặt tại đại hội.

Ban Chấp Hành LCĐ Khoa KHTN – CN Nhiệm kỳ 2019 – 2021
Ban Chấp Hành Liên chi đoàn Khoa KHTN – CN Nhiệm kỳ 2019 – 2021 ra mắt Đại hội

Ban thư ký đã thông qua Nghị quyết của đại hội với sự nhất trí cao của đại biểu tham dự Đại hội, qua đó thể hiện sự quyết tâm của tuổi trẻ Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ trong việc đạt được các mục tiêu, nhiệm vụ đã được Nghị quyết Đại hội Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2021 đề ra.

Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ nhiệm kỳ 2019 – 2021 đã kết thúc tốt đẹp!