Tin tức hoạt động

Hội nghị học tốt ngành Sư phạm Vật lý năm học 2023 – 2024

  • Tin tức
  • Lượt xem: 43

Thực hiện Kế hoạch năm học 2023 – 2024, ngày 17/11/2022, sinh viên ngành Sư phạm Vật lý, Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ, Trường Đại học Tây Bắc đã tổ chức Hội nghị học tốt nhằm tổng kết, đánh giá kết quả rèn luyện và học tập của năm học 2022 – 2023 và đặt ra mục tiêu phấn đấu cho năm học 2023 – 2024. Hội nghị cũng là dịp để các bạn sinh viên tri ân các thầy, cô giáo nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tới dự Hội nghị có các thầy cô giáo trong Bộ môn Vật lý và các bạn sinh viên K61 - K64. Sau phần văn nghệ chào mừng là Bài phát biểu tri ân, các bạn sinh viên cũng tặng những bó hoa tươi thắm, thể hiện cho lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy, cô giáo.

Hội nghị đã nghe Báo cáo tổng kết quá trình phấn đấu sau một năm học của các bạn sinh viên ngành ĐHSP Vật lý. Thảo luận và đặt mục tiêu phấn đấu cho năm học tới, quan trọng là các bạn đã nhận thấy những tồn tại hạn chế và tìm ra phương pháp học tập tốt hơn áp dụng cho năm học mới đồng thời cũng được nghe những chia sẻ về phương pháp học tập từ các thầy cô giáo.

Hội nghị cũng đã biểu dương một bạn sinh viên có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua. Để tạo không khí sôi nổi, các bạn sinh viên đã tham gia trò chơi “Cuộc đua kì thú” với các kiến thức về khoa học tự nhiên và khoa học xã hội. Trò chơi đã tạo sự hưng phấn, khơi dậy sự am hiểu biết và say mê học tập cho sinh viên

Hội nghị kết thúc tốt đẹp thể hiện tinh thần đoàn kết, hiếu học và quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới.

Dưới đây là mội số hình ảnh của Hội nghị.

Ảnh 1: Thầy Phạm Thế Song trao phần thưởng cho em sinh viên K64 có kết quả học tập tốt

Ảnh 2: Các em sinh viên tham gia trò chơi “Cuộc đua kì thú”.

Ảnh 3: Lãnh đạo bộ môn Vật lý trao phần thưởng cho đội thi giành giải nhất

Ảnh 4: Các cô trong bộ môn Vật lý trao phần thưởng cho 3 đội thi còn lại.