Tin tức hoạt động

Tọa đàm, tri ân Chào mừng 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)

  • Tin tức
  • Lượt xem: 58

Sinh thời, Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã nói: “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong những nghề sáng tạo”. Trong suốt chiều dài dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, giáo dục đã tồn tại và phát triển cùng với lịch sử, đóng vai trò quan trọng như một trụ cột cơ bản trong xây dựng và vun đắp nền văn hiến lâu đời của đất nước. Truyền thống tốt đẹp ấy được tiếp nối qua các thế hệ, lan tỏa cho mọi thời đại, là mạch nguồn bền bỉ nuôi dưỡng tinh thần hiếu học của nhân dân ta

Hòa chung trong không khí chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tập thể cán bộ, giảng viên Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ (KHTN – CN) đã trang trọng tổ chức buổi tọa đàm, tri ân nghề giáo. Tới dự buổi tọa đàm có: TS. Đỗ Hồng Đức - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường ĐHTB; TS. Hoàng Ngọc Anh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHTB; TS. Đinh Thanh Tâm - nguyên Hiệu trưởng Trường ĐHTB; PGS.TS. Nguyễn Triệu Sơn - nguyên Phó Hiệu trưởng Trường ĐHTB; Thầy Vũ Hồng Kim - nguyên Trưởng Khoa Sinh - Hóa cùng các cựu giảng viên trong Khoa và toàn thể khách mời là các dâu, rể của CBGV trong Khoa cũng tham dự đông đủ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Lò Mai Thu đại diện BCN Khoa KHTN - CN trân trọng gửi lời cảm ơn tới toàn thể khách mời đã tới dự tọa đàm và chung vui cùng khoa. Bên cạnh đó TS. Lò Mai Thu cũng báo cáo những thành tựu của Khoa trong thời gian qua, dù gặp biến động lớn về số lượng CBGV nhưng trong năm học vừa qua Khoa KHTN - CN vẫn là đơn vị đứng đầu trong toàn trường, có nhiều thành tích đáng tự hào. TS. Lò Mai Thu cho biết, dù giai đoạn sắp tới có những biến động về đội ngũ lãnh đạo Khoa, nhưng chắc chắn với truyền thống đoàn kết và đội ngũ CBGV chất lượng cao sẽ giúp Khoa KHTN - CN giữ vững lá cờ đầu trong phong trào dạy tốt - nghiên cứu tốt.

Tới dự buổi lễ, TS. Đỗ Hồng Đức đã phát biểu chúc mừng các CBGV trong Khoa và các thành tích mà Khoa đã đạt được. Với vai trò nguyên Trưởng khoa KHTN - CN, TS. Hoàng Ngọc Anh xúc động chia sẻ về hành trình gắn bó với khoa trong suốt quá trình từ khi bắt đầu công tác tới nay và với cương vị mới là Phó hiệu trưởng, trách nhiệm càng cao hơn nhưng đồng chí sẽ luôn dõi theo và ủng hộ Khoa. Cũng trong buổi tọa đàm, thay mặt các thế hệ cựu Giảng viên, Thầy Vũ Hồng Kim đã phát biểu chúc mừng những thành tựu mà tập thể Khoa đã đạt được và tin tưởng tập thể cán bộ, giảng viên, HSSV trong Khoa sẽ luôn đoàn kết, phấn đấu xây dựng Khoa và Nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh dù giai đoạn tới vẫn có nhiều khó khăn. Đồng thời thầy khẳng định, các cựu Giáo chức sẽ luôn luôn theo dõi, quan tâm, ủng hộ Khoa và Nhà trường trong những giai đoạn phát triển tiếp theo.

Anh Nguyễn Khắc Tâm, đại diện các dâu, rể của CBGV trong khoa cũng phát biểu cảm ơn, động viên và tập thể dâu rể có lãng hoa tươi thắm kính chúc BCN Khoa cùng các Thầy, Cô giáo một ngày lễ vui vẻ, ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc.
Thay mặt CBGV trong Khoa TS. Lò Mai Thu đã trao tặng những bó hoa tươi thắm tri ân các Thầy, Cô cựu giảng viên, cảm ơn các lãnh đạo nhà trường và khách mời tới dự tọa đàm.

Buổi gặp mặt khép lại trong không khí liên hoan vui tươi, đầm ấm và để lại nhiều ấn tượng, cảm xúc trong lòng các các thế hệ Nhà giáo của Khoa KHTN-CN.

Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm:

Ảnh 1: TS. Lò Mai Thu thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa phát biểu

Ảnh 2: TS. Đỗ Hồng Đức - Phó hiệu trưởng phụ trách trường phát biểu

Ảnh 3: TS. Đỗ Hồng Đức tặng quà CBGV khoa KHTN-CN

Ảnh 4: TS. Hoàng Ngọc Anh - Phó hiệu trưởng, nguyên Trưởng Khoa KHTN-CN phát biểu

Ảnh 5: TS. Hoàng Ngọc Anh tặng quà CBGV khoa KHTN-CN

Ảnh 6: Thầy Vũ Hồng Kim - Nguyên Trưởng khoa Sinh - Hóa phát biểu

Ảnh 7: Anh Nguyễn Khắc Tâm - Đại diện dâu, rể của CBGV phát biểu

Ảnh 8: Đại diện dâu, rể của CBGV tặng quà Khoa

Ảnh 9: TS. Phạm Thế Song đại diện cho CBGV tiêu biểu của Khoa phát biểu và tặng quà Khoa

Ảnh 10: TS. Lò Mai Thu đại diện BCN Khoa tặng hoa tri ân các khách mời và TS. Phạm Thế Song

Ảnh 11: Tiết mục Văn nghệ của các sinh viên

Ảnh 12: Đại diện sinh viên tặng hoa tri ân thầy cô