Tin tức hoạt động

Khoa Toán - Lý - Tin (cũ) tổ chức gặp mặt, chia tay các đồng chí cán bộ, giảng viên chuyển công tác

  • Tin tức
  • Lượt xem: 751

Trong hai ngày 26, 27/10/2019 Ban Chủ nhiệm khoa Toán – Lý – Tin nhiệm kỳ 2013 – 2019 kết hợp với BCH công đoàn Khoa đã long trọng tổ chức gặp mặt chia tay các đồng chí giảng viên, cán bộ của khoa chuyển công tác, nhận nhiệm vụ mới. Đồng thời kết hợp tổ chức hoạt động tham quan du lịch cho cán bộ giảng viên của khoa nhằm thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết của tập thể đơn vị khoa. Đây cũng là hoạt động thường niên hết sức ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, trân trọng và ghi nhận của khoa đối với những cống hiến của các cán bộ giảng viên cho sự phát triển chung của khoa.

Các cán bộ, giảng viên được nhà trường giao nhiệm vụ mới, chuyển công tác gồm: Đồng chí Mai Văn Tám, đồng chí Vũ Việt Hùng, đồng chí Giang Thành Trung, đồng chí Trần Thi Dương và đồng chí Dương Văn Lợi. Do bận lịch công tác nên đồng chí Trung và đồng chí Lợi đã không thể tham dự buổi gặp mặt chia tay.

Trong không khí đầm ấm, thắm tình đồng nghiệp, đồng chí Mai Anh Đức thay mặt cho Ban Chủ nhiệm khoa lên phát biểu, tặng hoa và gửi lời cảm ơn trân trọng, ghi nhận những đóng góp của các đồng chí cho sự phát triển chung của khoa trong suốt thời gian công tác tại khoa, và tin tưởng rằng các đồng chí sẽ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ ở cương vị mới. Khoa luôn là ngôi nhà chung, luôn vui mừng chào đón các đồng chí và ủng hộ các đồng chí trong mọi hoạt động.

Phát biểu trong buổi gặp mặt chia tay, các đồng chí chuyển công tác đều tràn đầy xúc động, bồi hồi chia sẻ cảm xúc về khoa, về đồng chí, đồng nghiệp về quãng thời gian công tác, trưởng thành từ khoa. Tất cả đều trân trọng và biết ơn ngôi nhà chung, nơi nuôi dưỡng và rèn luyện để các đồng chí được trưởng thành như ngày hôm nay và sẽ còn cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của nhà trường trong đó có Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ.

Sự trưởng thành của các đồng chí chuyển công tác ngày hôm nay không chỉ là thành quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của cá nhân các đồng chí mà còn là sự khẳng định vị thế của khoa trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp của khoa, các đồng chí chuyển công tác cũng như các cán bộ giảng viên trong khoa sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa vì sự phát triển chung của nhà trường và sự nghiệp giáo dục, đào tạo.

Trong hai ngày tại Mộc Châu, các Thầy Cô cũng đã cùng nhau tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của Mộc Châu và chụp ảnh lưu niệm. Cuộc gặp mặt, chia tay và tham quan du lịch đầy cảm xúc của khoa đã kết thúc nhưng dư âm của nó sẽ còn mãi và sẽ là những kỉ niệm đẹp trong lòng mỗi Thầy Cô.

Một số hình ảnh về cuộc gặp mặt, chia tay và tham quan du lịch tại Mộc Châu: