Tin tức hoạt động

Ngoại khoá "Ai giỏi IT" và Hội thao lớp K59 Đại học CNTT A

  • Tin tức
  • Lượt xem: 656

Thực hiện kế hoạch năm học 2019-2020 của Lớp, vào hồi 13h30 ngày 03/11/2019 tại giảng đường A504, BCS Lớp phối hợp với BCH Chi đoàn lớp K59 Đại học CNTT A đã tổ chức buổi ngoại khoá "Ai giỏi IT" cho toàn thể sinh viên trong lớp.

Đến dự, chỉ đạo và hướng dẫn tổ chức buổi Ngoại khoá là thầy giáo Nguyễn Duy Hiếu - giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập của Lớp.

Không khí buổi Ngoại khoá ngay từ đầu đã diễn ra hết sức vui vẻ, hấp dẫn và náo động. Chương trình Ngoại khoá diễn ra qua 3 phần thi chính dành cho 3 đội chơi: đội đỏ, đội xanh, đội vàng cũng là 3 tổ trong lớp và 1 phần thi phụ dành cho toàn thể sinh viên trong lớp, kể cả thành viên Ban tổ chức.

Qua các câu hỏi của chương trình, các bạn trong lớp đã được củng cố kiến thức đã học và bổ sung thêm một số kiến thức mới. Đây đều là những kiến thức nền tảng, những kiến thức chung nhất đòi hỏi sinh viên ngành CNTT cần phải nắm được. Bên cạnh đó, qua các câu hỏi ngoại khoá, sinh viên Lào trong lớp cũng đã hiểu thêm về các thuật ngữ chuyên ngành CNTT trong tiếng Việt và cách sử dụng các thuật ngữ đó.

Trải qua 3 phần thi: Khởi động, Ô chữ và Về đích, đội đỏ đã xuất sắc dành chiến thắng với tổng số điểm 315 điểm. Đội vàng đạt giải nhì với 290 điểm và về thứ ba là đội xanh với 265 điểm. Phần thưởng của chương trình dường như không quan trọng bằng không khí đoàn kết, vui vẻ của các đội thi.

Xen kẽ chương trình ngoại khoá, Ban tổ chức cũng đã tổ chức một số hoạt động tập thể nhỏ nhằm hâm nóng không khí và đặc biệt là các chương trình văn nghệ vui vẻ của các bạn sinh viên Lào.

Để tổ chức thành công được buổi Ngoại khoá cần kể đến sự đóng góp rất lớp công sức của Ban tổ chức cùng thầy giáo chủ nhiệm, trong đó nòng cốt là BCS Lớp và BCS Chi đoàn đã chuẩn bị nội dung, kỹ thuật và các vấn đề khác có liên quan trong suốt 2 tuần lễ.

Trước đó, vào sáng ngày 19/10/2019 lớp cũng đã tổ chức Hội thao của Lớp với 2 nội dung là bóng đá và kéo co.

Các hoạt động tập thể hết sức ý nghĩa vào những ngày đầu năm học đã tạo ra không khí vui vẻ, phấn khởi đặc biệt là vun đắp tình đoàn kết giữa các bạn sinh viên trong lớp, giữa sinh viên Việt Nam và sinh viên Lào. Tất cả sinh viên trong lớp đang tràn đầy hứng khởi để quyết tâm đạt thành tích cao nhất trong học tập và rèn luyện.

Một số hình ảnh hoạt động của Lớp: