Tin tức hoạt động

Ngoại khoá "Đấu trường NST" chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019

  • Tin tức
  • Lượt xem: 488

Thực hiện kế hoạch năm học, vào hồi 19h ngày 14/11/2019 Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ đã tiến hành buổi ngoại khoá "Đấu trướng NST" dành cho tất cả giảng viên và sinh viên trong Khoa.

Đến dự với buổi Ngoại khoá, tập thể thầy trò Khoa KHTN-CN vinh hạnh được đón tiếp NGƯT.TS. Đinh Thanh Tâm - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Bắc; TS. Đỗ Hồng Đức - Trưởng phòng Đào tạo Đại học; ThS. Mai Văn Tám - Phó Trưởng phòng CTCT&QLNH; đ/c Kiều Tiến Lương - Phó Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Tây Bắc.

Đấu trường NST với thuật ngữ NST chính là từ viết tắt tiếng Anh của Khoa KHTN-CN (Natural Science & Technology) là một trong những hoạt động chủ điểm của Khoa trong năm học 2019 - 2020. Hoạt động diễn ra trong tháng 11 cũng là để chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của đội văn nghệ xung kích của Khoa đã mở đầu cho buổi Ngoại khoá. Các khán giả đặc biệt thích thú với các màn hát múa, đặc biệt là các tiết mục múa đặc sắc của các bạn lưu học sinh Lào.

TS. Hoàng Ngọc Anh - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa KHTN-CN đã trịnh trọng tuyên bố khai mạc buổi Ngoại khoá. Buổi ngoại khoá diễn ra theo 2 vòng đấu loại và 1 vòng thi chung kết. Bên cạnh đó là các trò chơi vui nhộn do BTC chuẩn bị trước để dành cho tất cả những người tham gia.

Trong khuôn khổ buổi Ngoại khoá, TS. Hoàng Ngọc Anh - đại diện Ban chủ nhiệm Khoa KHTN-CN đã trao giải thưởng cho ThS. Đặng Xuân Hoàng - người đã xuất sắc đạt giải thiết kế logo cho Khoa. Logo do ThS. Đặng Xuân Hoàng thiết kế cũng đã được chính thức sử dụng trên website và cho các hoạt động của Khoa.

Điều hành buổi Ngoại khoá là cặp đôi MC tài năng, xinh đẹp Phạm Thế Song & Phạm Thị Chuyên. Tuy mới lần đầu sát cánh bên nhau trên sân khấu, nhưng cặp đôi MC không những hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình mà còn tạo ra nhiều bất ngờ với các lời dẫn dí dỏm, vui nhộn.

Sau 2 vòng đấu loại, BTC đã chọn ra 30 bạn sinh viên xuất sắc nhất để tham gia vòng thi chung kết. Trong đó đáng chú ý có bạn sinh viên đã vượt qua rất nhiều câu hỏi hóc búa của chương trình. Qua các câu hỏi của chương trình, toàn thể mọi người tham gia đã được thử sức với những câu hỏi hết sức gần gũi, những hình ảnh, video vui nhộn được gửi về từ toàn thể các giảng viên trong Khoa. Các câu hỏi đòi hỏi thí sinh cần có hiểu biết rộng và nhanh trí quan sát, phán đoán và lựa chọn phương án trả lời chính xác.

Ngoài phần thi "Đuổi hình bắt chữ" với những phần thưởng thú vị từ chương trình, 02 khán giả may mắn cũng đã được máy tính lựa chọn ngẫu nhiên để trao phần thưởng từ BTC.

Buổi Ngoại khoá "Đấu trường NST" đã diễn ra thành công tốt đẹp. Dư âm của buổi Ngoại khoá còn lại nhiều ngày sau đó. Không khí buổi Ngoại khoá giúp tăng cường tình đoàn kết giữa giảng viên, sinh viên với nhau để có thể cùng nhau dạy tốt, học tốt với nhiều thành tích cao trong năm học. Để có được thành công của buổi Ngoại khoá là sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Ban tổ chức, ban nội dung, bộ phận kỹ thuật đã năng nổ, nhiệt tình trong công tác chuẩn bị và điều hành.

Một số hình ảnh đẹp được ghi lại ở buổi Ngoại khoá:

Bài viết: Duy Hiếu, Ảnh: Vũ Sơn, Phùng Linh