Tin tức hoạt động

Gặp mặt các thế hệ Nhà giáo, dâu, rể của giảng viên Khoa KHTN-CN chào mừng 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

  • Tin tức
  • Lượt xem: 547

Hòa chung với không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước hướng về tri ân, tôn vinh những người được xã hội giao phó trọng trách “trồng người”. Ngày 20/11/2019, Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ đã long trọng tổ chức chương trình “Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11” để gặp mặt tri ân và chúc mừng các thầy cô giáo đã và đang công tác tại Khoa, gặp mặt dâu, rể của các giảng viên trong khoa.

Về dự với chương trình có các nhà giáo đã công tác tại Khoa hiện đang nghỉ hưu tại thành phố Sơn La: thầy Nguyễn Thiện Tề - Nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Trưởng khoa; Thầy Vũ Hồng Kim - nguyên Trưởng khoa; Cô Nguyễn Thị Hương - Nguyên Phó Trưởng Ban; cô Phạm Thị Thái - nguyên Trưởng Bộ môn, cô Hà Thị Thắm, cô Lôi Thị Thanh, cô Phạm Thị Tuyết, cô Nguyễn Hải Lý, cô Nguyễn Thị Hải, thầy Trần Giai, thầy Nguyễn Xuân Vui.

Về phía lãnh đạo Trường Đại học Tây Bắc có: NGƯT.TS. Đinh Thanh Tâm - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng; NGƯT, PGS.TS. Nguyễn Triệu Sơn - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn. Đến dự chương trình còn có các thầy, cô giáo ở các phòng, ban, trung tâm hiện đang giảng dạy tại khoa. Về phía Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ có đông đủ các giảng viên, dâu, rể của khoa cũng về dự.

Trong lời phát biểu chào mừng, TS. Hoàng Ngọc Anh - Bí thư chi Bộ, Trưởng khoa đã bày tỏ sự biết ơn đối với các thế hệ nhà giáo lão thành đã dày công vun đắp cho sự trưởng thành của Khoa ngày nay. Đồng chí cũng bày tỏ sự cảm ơn của cán bộ - giảng viên và sinh viên trong toàn Khoa đối với sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của lãnh đạo nhà trường, của các phòng, ban, trung tâm đối với Khoa. Đồng chí mong rằng, trong thời gian tới tập thể giảng viên trong khoa luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo trong các hoạt động để đưa Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ là khoa đi đầu trong các hoạt động của Nhà trường xứng đáng với niềm tin yêu của các thế hệ nhà giáo. Đồng thời, đồng chí cũng mong tiếp tục nhận được sự động viên, chia sẻ của các thế hệ nhà giáo, các dâu, rể trong khoa, nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo nhà trường, cũng như các phòng, ban, trung tâm trong nhà trường để Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Thay mặt các nhà giáo hưu trí, thầy Nguyễn Thiện Tề, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Trưởng khoa, đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Khoa đối với các nhà giáo lão thành. Đồng thời khẳng định các nhà giáo lão thành luôn luôn đồng hành cùng với sự phát triển của Khoa.

Đại diện dâu, rể, sinh viên, các Nhà giáo đã chuyển công tác cũng đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm các thầy cô giáo trong Khoa nhân dịp đặc biệt này.

Chương trình kết thúc trong điệu xoè đoàn kết bên ánh lửa ấm áp, tượng trưng cho tinh thần đoàn kết thân ái của mái nhà chung Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ.

Bài viết: Thế Song. Ảnh: Vũ Sơn