Tin tức hoạt động

Tọa đàm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và Hội nghị học tốt của khối lớp ĐHSP Vật lý

  • Tin tức
  • Lượt xem: 449

Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng, tôn vinh, ghi nhận công lao cao cả của các nhà giáo đối với xã hội.

Hòa chung không khí vui mừng của cả nước hướng về ngày truyền thống, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày hội của ngành giáo dục. Vào hồi 19h30, ngày 15/11/2019 tại giảng đường A204, bốn lớp K57, K58, K59 và K60 ĐHSP Vật Lý đã cùng nhau tổ chức tọa đàm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và Hội nghị học tốt, để cùng ôn lại những truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam nói chung, các thế hệ thầy giáo, cô giáo của trường Đại học Tây Bắc nói riêng và chia sẻ những kinh nghiệm học tập giúp chúng ta ngày càng tiến bộ hơn. Qua đây giúp nâng cao hơn nữa nhận thức về nghề giáo, niềm tự hào và trách nhiệm của người giáo viên trong xã hội hiện nay, từ đó ra sức học tập, rèn luyện, chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho người giáo viên trong tương lai.

Đến dự buổi hội nghị có sự góp mặt của các thầy cô cố vấn học tập và các thầy cô trong Bộ môn Vật lý.
Trong không khí trang trọng và thân mật cùng các hoạt động vui tươi sôi nổi buổi hội nghị ngay từ đầu đã diễn ra hết sức vui vẻ, hấp dẫn. Hội nghị diễn ra qua các phần chính đó là: tri ân các thầy, cô giáo; chia sẻ kinh nghiệm học tập giữa sinh viên các khóa; các thầy, cô và sinh viên về vấn đề học tốt.

Tập thể sinh viên các lớp ĐHSP Vật Lý có những bó hoa tri ân các thầy, cô.

Để giải quyết những vấn đề khó khăn của sinh viên làm sao có thể học tập tốt hơn, buổi hội nghị đã tổ chức chương trình hội thảo chia sẻ kinh nghiệm học tập giữa thầy cô và sinh viên về vấn đề học tốt. Vấn đề được bàn luận sôi nổi với sự kết hợp giữa thầy cô và sinh viên. Mỗi sinh viên đều có thể tự do đưa ra ý kiến, chia sẻ những kinh nghiệm và mong muốn của bản thân trong quá trình học tập. Thầy cô giúp đỡ các sinh viên, góp ý và chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình học tập, giảng dạy.

Sau một khoảng thời gian hoạt động các nhóm lần lượt lên trình bày và phần chia sẻ của nhóm mình.

Qua buổi hội nghị chương trình đã thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Sinh viên cũng đã chia sẻ và học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm trong học tập, các hoạt động ngoài giờ và biết giúp đỡ nhau hơn để cùng tiến bộ. Buổi hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp.

Tin và ảnh: Hồng SơnThu Hương