Tin tức hoạt động

Toạ đàm kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Hội nghị học tốt ngành ĐHSP Toán

  • Tin tức
  • Lượt xem: 471

Hòa chung không khí vui mừng của cả nước hướng về ngày truyền thống của giáo dục Việt Nam, ngày hội của ngành giáo dục, vào lúc 19h30 phút ngày 16/11/2019, được sự nhất trí của Ban chủ nhiệm khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ, 3 Lớp K58, K59 và K60 ĐHSP Toán long trọng tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2019) và Hội nghị học tốt năm học 2019 - 2020, để cùng ôn lại những truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam nói chung, các thế hệ thày giáo, cô giáo của Trường Đại học Tây Bắc nói riêng và đặc biệt các thày cô giáo Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ cùng các em sinh viên của khoa. Đây là Hội nghị thường niên của Khoa nhằm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời định hướng phương pháp học tập và rèn luyện cho mỗi sinh viên ngành sư phạm toán trong khoa.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị vinh dự có: CVHT Của cả 3 lớp cô Đoàn Thị Chuyên – Cố vấn học tập K58 ĐHSP Toán, cô Doãn Mai Hoa- CVHT K59 ĐHSP Toán, cô Nguyễn Thi Hương Lan- CVHT K 60 ĐHSP Toán , Cùng với sự có mặt của SV 3 lớp K58+ K59+ K60 ĐHSP Toán.

Lớp trưởng 3 lớp thay mặt cho các sinh viên gửi tặng các cô giáo bó hoa tươi thắm chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Buổi Tọa đàm đã ôn lại lịch sử và truyền thống kỷ ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đó là nghĩa cử cao đẹp “Tôn sư trọng đạo của người Việt Nam” Nhằm tôn vinh nghề dạy học và tri ân các thày cô giáo.

Hội nghị học tốt chính là diễn đàn nhằm giúp sinh viên có dịp gặp gỡ học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, tháo gỡ những khó khăn trong quá trình học tập. Tại Hội nghị đã thông qua 4 bản tham luận và các ý kiến tham luận tự do của các bạn sinh viên K 58ĐHSP Toán.

Bạn lưu học sinh Lào Ênh Xông bạn đã đưa ra những khó khăn trong thời gian sống và học tập tại trường như: khí hậu ảnh hưởng đến sức khỏe và đặc biệt hạn chế về ngôn ngữ nên khó khăn trong học tập và giao tiếp nhưng bản thân bạn vượt qua tất cả những khó khăn đó có những thành tích tốt trong năm học 2018 -2019 và là 1 trong 5 bạn dự kì thi Olimpic Toán toàn quốc.

Ý kiến của bạn Hà Tuấn Nam lớp K58 chia sẻ kinh nghiệm học tập của bản thân nhằm giúp các tân sinh viên có thêm kinh nghiệm tự học từ những anh, chị đi trước, để học tập và trang bị thêm cho mình phương pháp học tập, tìm tư liệu phục vụ nhu cầu học tập và có kỹ năng thuyết trình trong quá trình học tập.

Ngoài các bài tham luận tại Hội nghị chúng ta còn được nghe kiến phát biểu của cô Đoàn Thị Chuyên - CVHT K58 ĐHSP Toán tổng hợp các ý kiến và đưa ra một số phương pháp học tập hiệu quả. Đó chính là những lời chỉ bảo, căn dặn rất ý nghĩa đối với mỗi sinh viên ngành sư phạm Toán.

Tại hội nghị các bạn sinh viên của 3 lớp ngoài việc giao lưu học tập còn cùng nhau tham dự những trò chơi vui nhộn, đem lại không khí vui vẻ cho buổi hội
nghị.

Chương trình Tọa đàm Kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2019) và Hội nghị học tốt năm học 2019 - 2020 của 3 lớp K58+ K59+ K60 ĐHSP Toán đã kết thúc tốt đẹp. Hy vọng rằng thông qua Hội nghị lần này, các bạn sinh viên sẽ đúc rút được cho mình được những bài học kinh nghiệm, những phương pháp học tập và rèn luyện hiệu quả để có thể đạt được những kết quả cao hơn trong năm học mới, góp phần xây dựng và phát triển khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ.