Tin tức hoạt động

Chung kết trong mơ và loạt luân lưu định mệnh

  • Tin tức
  • Lượt xem: 522

Đội tuyển bóng đá nam khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ đã không thể giành chức vô địch Giải Bóng đá nam trong khuôn khổ Hội thao Sinh viên trường ĐH Tây Bắc 2019, khi để thua 4-5 ở loạt sút luân lưu (hòa 2-2 sau 50 phút thi đấu) trước đội tuyển khoa Nông Lâm ở trận chung kết.

Nông Lâm đã sút thành công cả 5 loạt sút luân lưu của mình, trong khi số áo 15 đội NST là người duy nhất sút hỏng.

Đây là điều vô cùng đáng tiếc khi mà đoàn quân của huấn luyện viên Ngọc Dũng đã thi đấu cực kỳ ấn tượng ở vòng bảng và trận bán kết trước đội bóng khoa Kinh tế.

Trận chung kết đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc khi cả hai đội chủ động đẩy cao đội hình. Đội NST thi đấu tốt hơn với nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành của Nông Lâm, thành quả đã đến sớm ở phút thứ 5 Sinh Thon số 10 của NST đã tận dụng cơ hội ghi bàn trong một pha bóng lộn xộn và có phần chói mắt của thủ thành đội bóng Nông Lâm.

Cuối hiệp 1, khoa Nông Lâm triển khai từ một pha đá phạt góc, bị khuất tầm nhìn thủ thành của NST đã không thể cản phá pha dứt điểm góc xa của đội bạn, tỉ số được quân bình.

Đến nửa đầu của hiệp 2, Bóc (số 8) cầu thủ được vào sân đã cống hiến một pha đánh đầu tung lưới đội bạn, đưa NST lên dẫn trước 2-1.

Màn rượt đuổi tỉ số căng thẳng và gay cấn đến cuối hiệp 2, đội bóng khoa Nông Lâm dâng lên tấn công khiến hàng thủ của NST không kịp trở về truy cản, cũng từ 1 pha đá phạt góc, Nông Lâm có cơ hội san bằng tỉ số 2-2.

Đây cũng là kết quả cuối cùng sau 50 phút thi đấu, buộc hai đội phải phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu may rủi. Đội bóng NST kém may mắn sút hỏng 1 quả penalty, và để đội bạn giành CUP vô địch mùa giải năm nay.

Sau đây là một số hình ảnh của đội bóng Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ: