Tin tức hoạt động

Tọa đàm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và Hội nghị học tốt của khối lớp ĐHSP Tin và CNTT

  • Tin tức
  • Lượt xem: 564

Hòa chung với không khí tưng bừng chào đón ngày 20/11, các lớp ngành CNTT và Sư phạm Tin học có nhiều hoạt động thi đua học tốt, rèn luyện tốt.

Tập thể các lớp tích cực tham gia các hoạt động Ngoại khóa của Khoa, các buổi lao động do Liên chi tổ chức. Để chào mừng và tri ân các thầy cô, các bạn sinh viên chủ động tham gia các tiết học của các thầy cô một cách sôi nổi và tích cực.

Tối ngày 18/11/2019, tại hội trường D5, thầy và trò ngành Tin và Công nghệ thông tin long trọng tổ “Hội nghị học tốt – Tọa đàm 20/11 ngành Tin năm 2019” nhằm mục đích tri ân thầy cô đồng thời tạo ra những sân chơi bổ ích, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm học tập và làm việc.

Thầy và trò ngành Tin tổ chức tọa đàm 20/11 và hội nghị học tốt 2019
Thầy và trò ngành Tin tổ chức tọa đàm 20/11 và hội nghị học tốt 2019

Đến dự và động viên hội nghị với sự có mặt của đông đảo các thầy cô trong ngành.

Thầy Phạm Quốc Thắng - Trưởng bộ môn Tin đến dự và  phát biểu động viên  hội nghị
Thầy Phạm Quốc Thắng - Trưởng bộ môn Tin đến dự và phát biểu động viên hội nghị

Tại đây hội nghị đã được nghe những tâm sự, đóng góp, chỉ đạo của các thầy cô để từ đó tìm ra phương hướng và mục tiêu học tập hiệu quả đúng đắn.

Hội nghị là nơi để các bạn sinh viên được lắng nghe bản tham luận học tốt và được trao đổi, giao lưu và giải đáp những thắc mắc thông qua những trò chơi online với những phần quà hấp dẫn.

Sinh viên Tòng Văn Hình với bài  tham luận học tốt cùng trò chơi online cho các bạn
Sinh viên Tòng Văn Hình với bài tham luận học tốt cùng trò chơi online cho các bạn

Trong buổi tối long trọng này thầy và trò khối ngành Tin và CNTT đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc từ các bạn sinh viên Lào và Việt bên cạnh đó là những trò chơi thú vị với sự tham gia nhiệt tình của các thầy cô và các bạn sinh viên.

Các bạn sinh viên tham gia trò chơi trong hội nghị
Các bạn sinh viên tham gia trò chơi trong hội nghị

Hội nghị học tốt ngành Tin và CNTT đã khép lại với nhiều tiếng cười và những kiến thức bổ ích. Cuối buổi hội nghị các bạn sinh viên đã dành tặng các thầy cô những lời chúc cùng những món quà và bó hoa tươi thắm chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam như để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những công lao mà thầy cô đã dìu dắt.

Một số hình ảnh buổi Hội nghị: