Tin tức hoạt động

Hội nghị học tốt các lớp ngành ĐHSP Hóa học

  • Tin tức
  • Lượt xem: 465

Hòa chung với không khí học tập, rèn luyện của sinh viên toàn trường nói chung và sinh viên khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ nói riêng. Ngày 26 tháng 12 năm 2019, tập thể các lớp K57, 58, 59, 60 ĐHSP Hóa học đã tổ chức Hội nghị học tốt để tìm ra những phương pháp học tập tốt, hiệu quả đồng thời tháo gỡ những băn khoăn, vướng mắc của các bạn trong quá trình học tập, rèn luyện giúp các bạn sinh viên đạt kết quả tốt hơn.

Đến dự với Hội nghị có thầy Doãn Văn Kiệt - Trưởng bộ môn Hóa học, các thầy cô giáo trong Bộ môn Hóa học, các thầy cô là CVHT cửa các lớp và đông đủ các bạn sinh viên từ K57 đến K60 ĐHSP Hoá học.

Đại biểu tham dự hội nghịr
Đại biểu tham dự hội nghị

 

Thầy Doãn Văn Kiệt khai mạc hội nghị
Thầy Doãn Văn Kiệt khai mạc hội nghị

 Hội nghị được nghe báo cáo chung về tình hình học tập, rèn luyện của các bạn sinh viên các khối lớp do bạn Quàng Thị Nga, sinh viên K57 ĐHSP Hóa học trình bày.

Bạn Phết Mạ Ny Khăm Sạ Vẳn trình bày những kinh nghiệm học tập các môn chuyên ngành Hóa học và kinh nghiệm làm nghiên cứu khoa học. Là LHS Lào nhưng bạn rất năng động, tham gia tích cực các hoạt động phong trào của trường, của khoa, tham gia vào ban liên lạc LHS Lào của Trường Đại học Tây Bắc.

 

Bạn Bun Mi Tông Va Đang đã đưa ra những khó khăn của các bạn LHS Lào nói chung trong thời gian sinh sống và học tập tại trường như: hạn chế về ngôn ngữ nên các bạn ngại giao tiếp, nhiều ngôn ngữ chuyên ngành khó nhớ, khó hiểu, nỗi nhớ gia đình, người thân,…

 

Bạn Pù Pế Sụ Nà Khền với báo cáo về kinh nghiệm học tập môn chung và làm thế nào để đăng kí và học tập vượt tín chỉ.

 

Trong thời gian tới, các bạn K57 ĐHSP Hóa học sẽ đi thực tập sư phạm, K58 ĐHSP Hóa sẽ đi kiến tập sư phạm, do đó những kinh nghiệm khi đi thực tập ở trường phổ thông là vô cùng cần thiết và được bạn Chăn Mạ Ny Sỏn chia sẻ khá chi tiết.

Ngoài ra còn có các ý kiến thảo luận từ các bạn sinh viên về phương pháp học tập tốt môn hóa hữu cơ, đi kiến tập, thực tập sư phạm đạt kết quả tốt.

Thầy Doãn Văn Kiệt chia sẻ và động viên các bạn sinh viên cố gắng học tập và rèn luyện tiếng Việt thật tốt.

Thầy Nguyễn Ngọc Duy giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên và chia sẻ kinh nghiệm của bản thân và những lưu ý của các bạn khi xuống trường phổ thông.

 

Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe những chia sẻ của các thầy cô
Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe những chia sẻ của các thầy cô
Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe những chia sẻ của các thầy cô
Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe những chia sẻ của các thầy cô

Hội nghị học tốt năm học 2019 - 2020 của các lớp K57, 58, 59, 60 ĐHSP Hoá học đã kết thúc tốt đẹp. Hy vọng rằng thông qua Hội nghị lần này, các bạn sinh viên sẽ đúc rút được cho mình được những bài học kinh nghiệm, những phương pháp học tập và rèn luyện hiệu quả để có thể đạt được những kết quả cao hơn trong năm học mới, góp phần xây dựng và phát triển Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ.