Tin tức hoạt động

Nữ giảng viên Toán đầu tiên của Trường Đại học Tây Bắc bảo vệ thành công luận án tiến sĩ

  • Tin tức
  • Lượt xem: 549

Sáng ngày 03/6/2020, tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, NCS Hoàng Thị Thanh đã bảo bảo vệ thành công luận án tiến sĩ cấp Trường, chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán, mã số 9140111, dưới sự hướng dẫn khoa học của PGS. TS. Đặng Quang Việt và PGS. TS. Nguyễn Triệu Sơn.

NCS Hoàng Thị Thanh là cựu sinh viên K43 Đại học Sư phạm Toán, trường Đại học Tây Bắc, khóa học 2002 - 2006. Sau khi tốt nghiệp, cô được nhà trường giữ lại làm công tác giảng dạy tại bộ môn Toán học, Khoa KHTN - CN. Năm 2010, cô tốt nghiệp thạc sĩ tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Cô cũng là nữ giảng viên đầu tiên của trường bảo vệ thành công luận án tiến sĩ chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán.

Để đạt được kết quả như ngày hôm nay, bên cạnh sự nỗ lực học tập, nghiên cứu không ngừng của bản thân thì không thể không kể đến sự quan tâm, tạo điều kiện của nhà trường, của khoa và bộ môn, Thầy Cô và đồng nghiệp dành cho giảng viên Hoàng Thị Thanh. Thành quả mà giảng viên Hoàng Thị Thanh đạt được không chỉ đóng góp cho sự lớn mạnh về đội ngũ của khoa, trường mà còn là minh chứng thuyết phục góp phần khẳng định chất lượng đào tạo của Trường Đại học Tây Bắc nói chung, của Khoa KHTN – CN nói riêng.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi bảo vệ:

NCS chụp ảnh cùng cán bộ hướng dẫn khoa học và Hội đồng chấm luận án

TS. Hoàng Ngọc Anh – Trưởng khoa KHTN – CN tặng hoa chúc mừng NCS

Các thầy cô trong khoa KHTN - CN dự lễ bảo vệ luận án chúc mừng NCS

NCS chụp ảnh cùng các nữ giảng viên, cựu giảng viên bộ môn Toán học