Tin tức hoạt động

Công đoàn và Liên chi đoàn Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ tổ chức Tết Trung thu năm 2020 cho các cháu thiếu nhi

  • Tin tức
  • Lượt xem: 314

Vào hồi 15h00, ngày 27/9/2020, được sự nhất trí của Chi ủy chi bộ, BCN khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ,  BCH Công đoàn khoa phối kết hợp với Liên chi đoàn của khoa đã tổ chức chương trình “Vui tết trung thu” năm 2020 cho các cháu thiếu nhi là con, cháu của cán bộ, giảng viên trong khoa.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, thu hút trên 30 cháu tham gia. Ngoài được gặp gỡ các bạn bè đồng trang lứa, các cháu đã được tham gia các trò chơi vui nhộn do các anh chị sinh viên trong LCĐ hướng dẫn và nhận được những phần quà hấp dẫn…Thông qua các trò chơi, các cháu được thể hiện khả năng khéo léo, nhanh nhẹn đồng thời học tập tinh thần đồng đội, hỗ trợ nhau cùng hoàn thành nhiệm vụ trò chơi. Tiếp sau đó là tiết mục phá cỗ trung thu, như một hoạt động không thể thiếu và đem lại một không gian náo nhiệt và hoài niệm cho mọi người.

Chương trình vui tết Trung thu là hoạt động thường niên, ý nghĩa giúp cho các cháu thiếu nhi có mùa Trung thu vui tươi, ấm áp, thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các bậc cha mẹ đối với con, cháu của các cán bộ công đoàn viên trong khoa, góp phần giúp cho các giảng viên, cán bộ tiếp tục yên tâm công tác, đóng góp nhiều hơn nữa cho tổ chức công đoàn, xây dựng  tổ chức ngày càng vững mạnh.

Sau đây là một số hình ảnh tại chương trình:

 

Cùng nhau phá cỗ

Các đoàn viên LCĐ tham gia hỗ trợ chương trình

Thành viên nhỏ tuổi nhất của chương trình trung thu

Cô Thanh hướng dẫn các cháu chơi trò chơi

Các con rất chăm chú nghe các cô hướng dẫn chơi

Đội chiến thắng được chọn quà