Tin tức hoạt động

Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2020-2021

  • Tin tức
  • Lượt xem: 390

Nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, viên chức trong Khoa; đánh giá kết quả thực hiện Kế hoạch năm học 2019 – 2020, trách nhiệm của người đứng đầu và những quy định dân chủ trong hoạt động của đơn vị và bàn các biện pháp thực hiện Kế hoạch năm học 2020 – 2021, kế hoạch chiến lược của đơn vị.. vào hồi 15h00 ngày 25/11/2020, Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2020 – 2021.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có TS. GVCC. Hoàng Ngọc Anh – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa – Chủ trì Hội nghị, ThS. Nguyễn Thanh Lâm -  Chủ tịch Công đoàn khoa cùng toàn thể cán bộ viên chức của khoa tham dự.

Tại Hội nghị Ths. Nguyễn Thanh Lâm đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác năm học 2019 – 2020 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm học 2020 – 2021 của nhà trường Đại học Tây Bắc; TS. Hoàng Ngọc Anh đã thông qua báo cáo tổng kết năm học 2019 – 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2020 – 2021 của Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ.

Ảnh 1: Tinh thần đoàn kết và đồng thuận trong mọi hoạt động luôn là nền tảng tạo nên đội ngũ CB, GV khoa KHTN - CN hùng mạnh

Báo cáo tổng kết năm học 2019-2020 đã nêu bật những thuận lợi và khó khăn của Khoa trong năm học. Tuy có những khó khăn nhất định nhưng với sự đoàn kết đồng lòng, với đội ngũ cán bộ giảng viên hùng mạnh, giàu nhiệt huyết, cống hiến chúng ta đã đạt được nhiều thành tựu về các mặt như: nghiên cứu khoa học, phục vụ và kết nối cộng đồng, …Sự đoàn kết và hùng mạnh của Khoa càng thể hiện hơn nữa trong dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Tây Bắc. Đó là mốc son đáng nhớ và đáng quý trong quãng đường phát triển của Khoa bởi luôn có sự đồng hành của các cựu cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên, của doanh nghiệp VNPT Sơn La và một số cá nhân, tổ chức khác.

Ảnh 2: Phó Giám đốc VNPT Sơn La – Vũ Văn Kiên, một lãnh đạo trẻ tài năng, một cựu sinh viên ưu tú của khoa KHTN-CN, trình bày trước hội nghị về ứng dụng VNPTPAY, một ứng dụng thanh toán rất hữu ích đối với CB, GV trong thời đại 4.0.

Sau khi thông qua các báo cáo, các đại biểu tham dự Hội nghị đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng và có ý nghĩa nhằm bổ sung, hoàn thiện cho các Dự thảo báo cáo đã nêu trong Hội nghị, nhất là các ý kiến đóng góp cho Dự thảo báo cáo của Nhà trường, trong đó tập trung chủ yếu vào việc phản ánh thực trạng và kiến nghị một số giải pháp về các vấn đề như: quy mô phòng chức năng; khai thác sử dụng phần mềm quản lý và lưu trữ văn bản; các hoạt động kết nối cộng đồng trong nhà trường; chiến lược phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao…

Cũng trong khuôn khổ của hội nghị, TS. Hoàng Ngọc Anh đã trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển tỉnh Sơn La tới cô Doãn Phương Lan, cô Mai Thanh Hòa, thầy Doãn Văn Kiệt, thầy Lò Bích Thiệu, thầy Vũ Quốc Khánh, cô Trương Thị Hoa. Sự đóng góp miệt mài trong hơn 25 năm trong nghề giáo của các cô và 30 năm của các thầy mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ sau noi theo và học tập. Bên cạnh đó không thể không kể đến tinh thần học tập hăng say và đạt kết quả cao của 7 tập thể lớp trong khoa, phần thưởng của khoa tới các lớp là món quà nhỏ động viên tinh thần các em nỗ lực học tập và rèn luyện.

Ảnh 3: Các thầy, cô trong Khoa vinh dự nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển tỉnh Sơn La

Trưởng Khoa KHTN-CN TS. Hoàng Ngọc Anh và Chủ tịch Công đoàn – ThS. Nguyễn Thanh Lâm đã ký giao ước thi đua, cam kết trách nhiệm giữa Thủ trưởng đơn vị với Ban Chấp hành công đoàn để mở rộng dân chủ, nâng cao tinh thần trách nhiệm.

Ảnh 4: Các tập thể lớp vinh dự nhận phần thưởng của Khoa

 

Ảnh 5: Cam kết trách nhiệm giữa Trưởng khoa và BCH Công đoàn

 

Qua một buổi làm việc, với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, cầu thị, Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp. Năm học 2020 – 2021 đã bắt đầu với không ít khó khăn và thách thức. Tập thể Khoa KHTN-CN quyết tâm sẽ nỗ lực, tận dụng thế và lực hơn nữa để tạo bước chuyển biến mạnh mẽ, đột phá, phát triển, hoàn thành mục tiêu trọng tâm trong năm học và những mục tiêu quan trọng khác.